Windows Loader Download
Review ร้าน CORO FIELD @ ESPLANADE RATCHADA

  Aug 1, 2017   eyeicon  1213 view   Pudsorn

Review-CORO-FIELD

 

ร้าน CORO HARVEST ร้านอาหารที่นำเอาผลผลิตสด ๆ จากฟาร์มที่ปลูกพืชผลแบบออร์แกนิกจาก Coro Field ฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกของเมืองไทย ที่ จ.ราชบุรี โดยร้านนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 เอสพลานาดรัชดา ติดกับร้าน Starbuck โดยปณิธานของร้านคือ อยากให้คนในเมืองได้ทานอาหารที่สดและดี ส่งตรงถึงท้องทุกคนพร้อมกับการตกแต่งที่สวยงามน่ารับประทาน ว่าแล้วก็ไม่รอช้า มาลองดูกันดีกว่าว่ามีเมนูอะไรน่าทานบ้างค่ะ

 

1. ชาเขียวมัทฉะลาวา สำหรับเมนูนี้ ขอบอกเลยว่าค่อนข้างผิดหวังค่ะ เพราะตัวขนมปังทำออกมาค่อนข้างหนา เมื่อผสมกับตัวลาวาที่อยู่ข้างใน ที่ไม่ค่อยจับตัวและค่อนข้างแฉะ แล้วทำให้เกิดรสสัมผัสแปลก ๆ อีกทั้งชาเขียวก็ค่อนข้างจาง ไม่ค่อยเข้มข้นเท่าที่ควร จานนี้เลยถือว่าเป็นจานที่อร่อยน้อยที่สุดในบรรดาหลาย ๆ จานที่ได้ลองทานเลยก็ว่าได้

ราคา    85.-

คะแนน : 4/10

 

Review-CORO-FIELD

 

2. ไอศครีมโทมิเมลอนโยเกิร์ต สำหรับเมนูนี้บอกเลยว่าต่างจากเมนูที่แล้วโดยสิ้นเชิง เพราะเนื้อไอศครีม มีความหนืด เหนียว และออกรสชาติเมล่อนเต็ม ๆ หวานนิด อมเปรี้ยวหน่อย อีกทั้งยังมีแถมเนื้อเมล่อน มาให้อีกด้วย ปริมาณก็ให้มาแบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นจานที่ must try ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดค่ะ

ราคา     :  115.-

คะแนน   :  10/10

 

Review-CORO-FIELD

 

3. โรตีไอแลนด์ เมนูนี้เหมาะสำหรับคนที่ยังเลือกไม่ได้ ว่าจะเดินสาย Healthy หรือว่า จะเดินสายกินแหลกกันแน่ เป็นการผสมผสานกันที่ลงตัวแบบสุด ๆ ระหว่าง ไอศครีมโยเกิร์ต รสวนิลาเมล่อน และ โรตีทอดกรอบ ราดซอสเมล่อน ตกแต่งจานด้วยผลไม้สดสีสันสดใส และวิปครีมเนื้อแน่น ๆ ที่ได้ลองแล้วต้องร้องว่า ฟินสุด สุด!

ราคา    :  185.-

คะแนน :  10/10

 

Review-CORO-FIELD

 

4. สมูทตี้โทมิเมล่อนสด น้ำสมูทตี้เข้มข้นเต็มรสเมล่อน ให้ความรู้สึกสดชื่น แก้วนี้จะมีรสชาติค่อนข้างหวานค่ะ เหมาะแก่การดื่มเพื่อเติมพลังสุด ๆ เนื้อสมูทตี้เนียนนุ่มโดนใจ ถ้าใครไม่ชอบทานหวานขอให้ข้ามเมนูนี้ไปค่ะ

ราคา    :  115.-

คะแนน :  7.5/10

 

Review-CORO-FIELD

 

5. ยำเส้นบุกหมูชาชู อาหารคาวจานเดียวที่ได้ลิ้มลองในวันนี้ เรียกว่าไม่ผิดหวังค่ะ มีรสชาติกลมกล่อมครบรส แต่สายกินเผ็ดอาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เพราะยังไม่จัดจ้านเท่าที่ควร ตัวหมูย่างมาอย่างดี เกรียมนิด ๆ พอให้ออกรสชาติ  เส้นบุกกรอบเคี้ยวเพลิน ส่วนผักไม่ต้องพูดถึงค่ะ สดและกรอบมากๆ เพราะเป็นผักออแกนิคที่ปลูกสด ๆ ส่งตรงมาจากฟาร์มเลยทีเดียว ขอหักคะแนนในเรื่องของปริมาณที่ไม่สัมพันธ์กับราคานิส ส ส นึงค่ะ

ราคา    :  155.-

คะแนน :  8/10

Review-CORO-FIELD

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าติดตามเลยค่ะ เพราะมีทั้งรสชาติอาหารที่ดี และบรรยากาศการตกแต่งร้านที่ดูสบายน่านั่ง หากใครมีโอกาสอย่าลืมไปลองทานกันนะคะ

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน