Windows Loader Download
เนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมือง Seiniku-ten

  Jan 26, 2018   eyeicon  2061 view   QueenA

Seiniku-ten-Review-2018

 

Seiniku-ten เซนิคุเทน ร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ที่ให้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่ญี่ปุ่นจริงๆ เมื่อเปิดเข้าไปแล้ว นอกจากกลิ่นเนื้อย่างหอมยั่วน้ำลายแล้ว ยังมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ด้วยการตกแต่งร้านทั้งภายนอกและภายใน ตึกภายนอกวัสดุทำจากไม้ ประดับด้วยโคมไฟสีแดง ภายในก็มีความเป็นเจแปนทั้งร้าน ไม่ว่าจะของตกแต่ง โต๊ะ เก้าอี้ ทุกอย่างดูเป็นญี่ปุ่นแบบไม่ต้องพยายาม ก็ลงตัว 

 

Seiniku-ten-Review-2018

 

ร้านมีทั้งหมด 2 สาขา อารีย์ และทองหล่อ แนะนำว่าถ้าวางแผนไปทาน ควรสำรองที่นั่งกับทางร้านก่อน เพราะคนเยอะมาก ถ้าไม่ได้ที่นั่งละก็ รอคิวแย่เลย สามารถสำรองที่นั่งผ่านเพจของร้านเลยก็ได้ค่ะ

 

ทางร้านมีบุฟเฟ่ต์ 2 ราคา 599 บาท และ 699 บาท (มี Vat ด้วยนะคะ) ซึ่งไหนๆ เรามาทานแล้ว เราขอเลือกราคาแบบที่สอง จะได้สั่งได้ไม่อั้นทุกอย่าง รวมถึงสั่งเมนูพิเศษ ขนมดังโงะ และโยเกิร์ต ได้ไม่อั้นด้วย

 

Seiniku-ten-Review-2018

 

และเมนูที่เราสั่งก็มายกทัพมาเสิร์ฟที่โต๊ะ สำหรับราคา 699 บาท จะสั่งเมนูพิเศษที่เป็นเนื้อหมัก ราดด้วยซอสสูตรพิเศษ ถ้าใครแค่อยากทานเนื้อย่างอย่างเดียวก็ได้ เพราะอร่อยไม่แพ้กัน ในราคา 599 บาท 

 

Seiniku-ten-Review-2018

 

Seiniku-ten-Review-2018

 

Seiniku-ten-Review-2018

 

หลังจากทานแล้วรู้ซึ้งถึงความเด็ดของร้านนี้ ไม่ว่าจะสั่งอะไรมาทานก็อร่อย ทั้งเมนูเนื้อต่างๆ รวมถึงทะเลอย่าง กุ้ง หอย ปลาหมึก ปลาไข่ หรือจะเมนูซูชิ ก็อร่อย ได้ชิ้นใหญ่เต็มปากเต็มคำ สั่งได้ตามจำนวนที่ต้องการทานเลยแหละ แต่เมนูที่เป็นเนื้อหมักในไห รสชาติแอบเค็มไปนิดนึง แนะนำว่าสั่งมาลองก่อนสักไห ถ้าถูกใจค่อยสั่งเพิ่มนะคะ

 

แก้เลี่ยนด้วยผักกับน้ำจิ้มซึ่งไม่ได้ถามทางร้านว่าชื่อน้ำจิ้มอะไร แต่กินกับเนื้อแล้วอร่อยมาก ช่วยลดความเลี่ยนเนื้อลงได้

 

Seiniku-ten-Review-2018

 

เรื่องของบริการ ทางร้านจะคอยเปลี่ยนเตาให้ เดินมาเติมน้ำให้บ่อยๆ แม้อาจขาดจังหวะการทานไปบ้าง แต่ก็ดีกว่าย่างเนื้อแบบเตาดำๆ เนาะ

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานประจำร้าน จะมีผลไม้ เยลลี่ ดังโงะ และโยเกิร์ตรสธรรมชาติสูตรประจำร้าน ขนมดังโงะได้มาแล้วต้องลงไปย่างสักเล็กน้อย อร่อยจนนึกถึงการ์ตูนญี่ปุ่นที่เคยดูในวัยเด็กเลย ส่วนโยเกิร์ตก็นุ่ม เปรี๊ยวหวานกำลังดี มีรสสัมผัสที่ไม่เหมือนโยเกิร์ตทั่วไป รู้สึกเนื้อจะเนียนละเอียดกว่า ใครติดใจก็สั่งกลับไปทานที่บ้านได้นะคะ

 

Seiniku-ten-Review-2018

 

Seiniku-ten-Review-2018

 

สรุปคะแนนมื้อนี้

ความอร่อย 4/5  

ความหลากหลาย 3.5/5 

ราคา 4/5 

บรรยากาศ 5/5

ความคุ้มค่า 4/5

 

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน