Windows Loader Download
รวมคำศัพท์ใช้เรียกแฟน

  Mar 8, 2016   eyeicon  82572 view   Sukiez

alternative-word-boyfriend-feature-image คนมีความรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน  ทุกสิ่งทุกอย่างรอบกายล้วนอ่อนละมุน ฟรุ้งฟริ้งเสียเหลือเกินนนน นี่ Sukiez เปล่าอิจฉาเลยนะคะ ไม่มี๊! ตัว Sukiez เองก็ได้เห็นได้ยินมาเยอะค่ะ โมเม้นที่คู่รักแสดงออกถึงความมุ้งมิ้งได้ชัดเจนอย่างหนึ่งคือการ สมมติชื่อไว้เรียกกันสองคน ค่ะ #เก่งขึ้นCB บางคนก็จับเอาลักษณะของคู่รักตัวเองมาเรียก บางคนก็ตั้งขึ้นมาใหม่เพื่อความน่ารัก ส่วนบางคนถึงกับเอาสัตว์ต่างๆ มาเรียกคนรักกันเลยทีเดียว วันนี้ Sukiez เลยนำคำที่ใช้เรียกคนรักของชาวต่างชาติมาให้เพื่อนๆ เก่งขึ้นกับ รวมคำศัพท์ใช้เรียก "แฟน" ภาษาอังกฤษ หวานเว่อร์  

MY BETTER HALF  อีกครึ่งของชีวิต

alternative-word-boyfriend-1 เรามักจะได้ยินคนโสดทั้งหลายชอบพูดว่า กำลังมองหาใครบางคนมาเติมเต็มอีกครึ่งหนึ่งของชีวิต ดังนั้น คำเรียกพื้นฐานที่คนรักมักใช้เรียกกันก็คือ “อีกครึ่งของเรา” การเรียกกันแบบนี้มันทำให้เห็นว่า ทั้งเขาและเราได้ดึงส่วนของตัวเขาและเราเองออกมาเติมเต็มให้ครึ่งหนึ่งของกันและกัน ให้ความรักของทั้งคู่ สมบูรณ์มากขึ้น

SOULMATE  เนื้อคู่

alternative-word-boyfriend-2 บางคนมีความเชื่อว่า เราเกิดมาพร้อมอีกคนที่บนฟ้าลิขิตมาให้เรา และแม้จะยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้อินกับเรื่องราวของเนื้อคู่ก็ไม่เลวนะคะที่จะเติมความหวานด้วยการเรียกคนรักของเราว่า “เนื้อคู่ของฉัน” แนะนำเลยว่าการเรียกคนรักแบบนี้จะช่วยให้ทั้งคุณและคนรักของคุณได้สร้างเคมีให้ดึงดูดกันมากขึ้นแม้จะไม่ใช่เนื้อคู่ ก็มีความสุขดัวยกันยันแกเฒ่าได้ค่ะ

MY PARTNER  คู่หู

alternative-word-boyfriend-3 นี่เป็นอีกทางที่สั้นและง่ายในการเรียกคนรักค่ะ การมีคนรักที่เป็นได้ทั้งเพื่อนและแฟน เป็นอะไรที่น่าอิจฉาที่สุดละค่ะ แม้บางครั้งคนฟังอาจจะรู้สึกคลุมเครือถึงความสัมพันธ์ของคุณ แต่มันก็เป็นการดีในโอกาสที่คุณเองไม่อยากจะอธิบายหรือให้ใครยุ่งเรื่องส่วนตัวของคุณมาก ตอบแบบนี้แหละค่ะ เรื่องจริงเป็นอย่างไร มีเรากับคนรักของเรารู้ก็พอ

MY BELOVED  ที่รักของฉัน

alternative-word-boyfriend-4 เป็นคำที่คิดว่า น่าจะเป็นที่นิยมที่สุดแล้วค่ะการเรียกคนรักของเราว่า "ที่รัก" ก็เหมือนเป็นการบอกรักแบบเนียนๆ ค่ะ เพราะมันมีคำว่า “รัก” ซ่อนอยู่ในนั้น นอกจากจะเป็นการบอกรักยังเป็นการย้ำให้เขาของคุณไม่ลืมว่าคุณรักเขา และแคร์เขามากแค่ไหนมากไปกว่านั้น บางคู่ การบอกรักดูจะเป็นอะไรที่ยากในการเอ่ยออกมาเรียกคนรักว่าที่รักนี่แหละค่ะทดแทนคำว่ารักที่ยากจะเอ่ยออกไปได้เป็นอย่างดี

 BEAU  โบ!

alternative-word-boyfriend-5 ได้ยินสาวๆ เป็นจำนวนมากเรียกแฟนตัวเองว่า “เบบี๋, เบย์, บี๋, บู “ ฯลฯ ซึ่งจะมีความหมายว่า ที่รัก ส่วนคำว่า “BEAU” นี้ อ่านว่า “โบ” มีความหมายว่า แฟนผู้น่าหลังใหล คำๆ นี้ค่อนข้างที่จะโบราณแล้วละค่ะ เพราะปัจจุบันนี้ ฝรั่งเขาใช้คำว่า “Bae” อ่านออกเสียงว่า เบย์ ที่ย่อมาจากคำว่า "Before Anyone Else" ซึ่งแปลว่า คนที่มาก่อนใครๆ แต่ใครยังหลงใหลในความคลาสสิค ก็เป็นการเรียกที่น่ารักดีนะคะ

SIGNIFICANT OTHER  คนสำคัญ

alternative-word-boyfriend-6 อย่างที่รู้ๆ กันอยู่แล้วว่าคำว่าSIGNIFICANT มีความหมายว่า “สำคัญ, จำเป็น” นี่ก็เป็นอีกความน่ารักหนึ่งที่จะใช้คำๆ นี้เรียกคนรักของคุณมันเป็นการนะนำเป็นนัยๆ ด้วยว่า คนๆ นี้ มีความสำคัญกับคุณ และหากว่าเขาคือคนสำคัญของเราจริงๆก็อย่าลังเลที่จะเลือกใช้คำนี้เลยนะคะ

MY INTENDED  ความตั้งใจ

alternative-word-boyfriend-7

เชื่อว่า คนเราจะได้คบใครสักคนคงไม่ได้มาจากการจับฉลากหรือสอยดาวหรอกนะคะ เป็นวิธีที่น่ารักนะคะที่จะเรียกแฟนเราว่า “คุณคือความตั้งใจของฉัน” มันอาจจะเป็นการบอกเป็นนัยๆ ด้วยว่า คุณคือคนที่เราตั้งใจจะแต่งงานด้วย ตั้งใจจะมีลูกด้วย รวมถึงอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือกับคนๆ นี้  

เชิญเลือกใช้เพื่อเติมความหวานให้ความรักของคุณกันนะคะ แรกๆ อาจจะจั๊กกะจี๋หรือ ออกแนวตลกขบขัน แต่เรียกนานๆ ไปจนชิน คู่รักของคุณอาจจะเปลี่ยนเป็นฟรุ้งฟริ้ง เพิ่มรสชาติให้ชีวิตคุณได้เลยค่ะ

Sukiez

Sukiez


Sukiez

Sukiez

สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ