Windows Loader Download

> Lifestyle > Love >

ทายลักษณะการจูบจากราศีเกิดของเขา Guy's Kiss by Zodiac

Pageview 1263 / Facebook Share 64 / Twitter Share 12

Dec 12, 2016 by Sukiez

how-he-kisses-based-on-his-zodiac-main-image  จูบบบบบ คุณคิดว่าไม่สำคัลลลล เปิดมาด้วยเพลงอมตะ พร้อมลิ้นสะบัดรัวรออย่างตั้งใจ ใช่ค่ะ วันนี้ เราจะมาพูดถึงเรื่องการจูบบบบกัน ...อย่าพึ่งคิดลึกกันไปค่ะทุกท่าน วันนี้ Sukiez อยากพูดดถึงเรื่องของการจูบผ่านความเชื่อของราศีการเกิดค่ะ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงคิดว่า ความแตกต่างในรสจูบของหนุ่มๆ นั้น ขึ้นอยู่กับเทคนิค และประสบการณ์ หารู้ไม่ว่า ราศีที่หนุ่มๆ เกิดก็สามารถบอกเราได้ค่ะว่า รสจูบของเขาได้เช่นกันค่ะ #เก่งขึ้นCB

ไม่รอช้า ลองมาอ่านดูกันนะคะว่า หนุ่มๆ แต่ละราศี จะมีรสจูบอย่างไร อ่านแล้วไปลองสังเกตหนุ่มข้างกายดูว่า ตรงหรือเปล่า

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-1

ARIES

ถ้าผู้ของคุณเป็นชาวราศีเมษ คุณสามารถคาดหวังได้เลยว่า ยังไงก็จะได้จูบที่เร่าร้อนและลึกซึ้งจากเขาอย่างแน่นอน รสจูบของผู้ราศีนี้คือจูบที่รุนแรง แต่เป็นความรุนแรงในทางบวกนะคะ ทุกครั้งที่จูบ เขาจะไม่พลาดลูบไล้แก้มของคุณ รวมถึงสอดมือตามเส้นผมขณะจูบแน่นอนค่ะ

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-2

TAURUS

ถ้าคุณได้เดทกับหนุ่มราศีพฤษภ นั่นหมายความว่า คุณกำลังอยู่กับผู้ชายที่ไม่กลัวที่จะทำงานหนัก ขยันขันแข็ง ซึ่งนั่น ก็สามารถที่จะอธิบายรสจูบของเขาได้เป็นอย่างดี คุณมั่นใจได้เลยค่ะว่า เขาจะทำทุกอย่างอย่างถูกต้องก่อนการจูบจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-3

GEMINI

ราศีเมถุนเป็นราศีที่โรแมนติก การจับมือและกอดจึงเป็นสิ่งที่เขาโปรดปรานค่ะ หนุ่มราศีเมถุนเป็นหนุ่มที่ไม่จูบไปเรื่อย ไม่ใช่ใครก็ได้ แต่เมื่อเขาคิดจะทำ เขาจะเก็บรักษาไว้ให้ช่วงนาทีพิเศษที่จะทำให้สาวๆ ของเขารู้สึกว่า มันเป็นจูบที่พิเศษมากกว่าใครเลยค่ะ

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-4

CANCER

ชายหนุ่มราศีกรกฎไม่ใช่หนุ่มที่ขี้อายเมื่อถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องแสดงออกถึงความรู้สึก เขาไม่มีวันหันหลังหนีเมื่อเขาต้องกอด จูบ หรือจับมือคนที่เขารัก แมนๆ ไปเลยลูกพี่

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-5

LEO

เมื่อหนุ่มราศีสิงห์มีแฟน เขาจะทุ่มเทและให้แบบทั้งตัวทั้งใจ การจูบของหนุ่มราศีนี้ก็เป็นแบบนี้ค่ะ เขาจะฝังความลึกซึ้ง และลมหายใจลงไปที่ริมฝีปากคุณ และจะทำวนซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้นค่ะ

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-6

VIRGO

หนุ่มราศีกันย์มักจะรู้ความต้องการของตัวเอง และจะทำทุกอย่างให้ได้มาเสมอ แม้ว่าถ้าคนรักของคุณจะมีการประหม่าเล็กน้อยเมื่อต้องอยู่ใกล้ๆ คุณ แต่เมื่อมันได้จังหวะที่จะต้องจูบ เขาสามารถทำให้คุณเข่าอ่อนได้เลยเชียวค่ะ

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-7

LIBRA

หนุ่มราศีตุลย์มักมีบุคลิกที่มุ่งมั่น แน่วแน่ จนบางทีดูหยาบกระด้าง แต่ถ้าอยู่กับคนรักแล้ว เขาจะปฏิบัติต่อคนรักอย่างอ่อนหวาน เวลาจูบก็จะจูบอย่างสุภาพ หวานซึ้ง และที่สำคัญ เป็นราศีที่ชอบจูบมากกก เลิกกังวลได้เลยนะคะสาวๆ การจูบแย่ๆ ไม่โรแมนติก หากคุณมีแฟนที่เกิดราศีนี้

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-8

SCORPIO

ราศีพิจิกชอบอะไรที่ตื่นเต้น เร่าร้อน รสจูบของพวกเขาก็เช่นกันค่ะ เขารู้ดีค่ะว่า มันไม่ใช่แค่จูบๆ แล้วจบ เขาจึงไม่พลาดที่จะบีบที่เอวของคุณเบาๆ ระหว่างจูบ เพื่อให้คุณรู้สึกตื่นเต้น ซาบซ่านไปทั้งตัวเลยค่ะ

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-9

SAGITTARIUS

ไม่ต้องเดาเลยค่ะว่าหนุ่มราศีธนูจะอยากจูบคุณหรือไม่ เพราะเขาจะพุ่งตรงมาจูบคุณอย่างแน่นอน แต่แม้ว่าเขาจะจูบคุณแบบไม่ยั้ง นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า คุณคือคนที่เขาจะตกลงปลงใจด้วยเสมอไป หนุ่มธนูร้ายกาจนะคะ อย่าเคลิบเคลิ้มเชียวค่ะ

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-10

CAPRICORN

หนุ่มมังกรมักจะตกหลุมรักใครช้าและชอบการคบหาแบบมีสถานะชัดเจนมากกว่าการสุ่มหาคู่ หรือนอนกับสาวๆ ไปเรื่อยเปื่อย ดังนั้น หากหนุ่มมังกรจูบคุณ มันหมายความได้อย่างเดียวเลยว่า เขาตกหลุมรักคุณอย่างแรงชัวร์ค่ะ

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-11

AQUARIUS

หนุ่มกุมภ์เป็นหนุ่มที่หวงแหนพื้นที่ส่วนตัวมากๆ ดังนั้น หากเขาต้องการให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาจริงๆ เขาจะทำให้คุณรู้อย่างชัดเจนว่าเขาสนใจคุณ และเมื่อเขาจูบ มันจะเป็นจูบที่เร่าร้อน จนคุณรู้สึกว่า ไฟลุกที่ริมฝีปากเป็นอย่างไรเลยค่ะ

  how-he-kisses-based-on-his-zodiac-12

PISCES

หนุ่มราศีมีนเป็นหนุ่มที่ให้ความหวังที่มีความโรแมนติกค่ะ และเมื่อเขาตกหลุมรักใคร เขาจะทุ่มไปทั้งตัว รสจูบของหนุ่มมีนจะให้ความรู้สึกเหมือนการอ่านนิยายรักโรแมนติก ด้วยจูบที่ลึกซึ้งในอ้อมกอดที่อบอุ่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับเดินล่องลอยในอากาศเลยค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ อ่านไปสยิวไป หลับตาพริ้มจินตนาการแล้วชั่งน้ำหนักว่า ตรงไหมกันอยู่แน่ๆ อิอิ แต่ถึงจะมีเทคนิค อารมณ์ร่วมแพรวพราวอย่างไรก็ตาม ความรู้สึกที่เรามีต่อคนข้างหน้าที่เราจูบ น่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดนะคะ อย่าไปกังวลเรื่องเทคนิคเลยค่ะ... มีคนให้จูบก็สุขใจแล้ว รู้แล้วว่ารสจูบแต่ละราศีเป็นอย่างไร แถมสถานที่น่าโดนจุ๊บ ให้พาเขาไปลอง ที่นี่

Sukiez

สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ

A - 300x600