Windows Loader Download
7 สิ่งมหัศจรรย์ความงามจากช้อน

  Jul 25, 2016   eyeicon  1277 view   Love Theraphy

MS25-July-16-main-image อ่านไม่ผิดหรอกผิดหรอกค่ะ ช้อน เนี่ยแหละค่ะ อย่ามองข้ามเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างหนึ่งแน่นอนว่าคุณสมบัติของช้อนก็คือการตักอาหารเพื่อรับประทาน แต่ .. เดี๋ยวก่อนค่ะ ตอนนี้เราจะไม่พูดถึงเรื่องการตักอาหารของช้อนแต่อย่างใด เพราะเราจะมาพูดถึงคุณสมบัติอื่นๆ ที่จะช่วยเรื่องความงามได้เช่นกัน งงล่ะสิ ว่าช่วยแบบไหน ใช่ค่ะ มันช่วยคุณตอนที่คุณแต่งหน้านั่นล่ะ .. แบบไหนบ้างน้าาา ..... คอนทัวริ่ง เลือกช้อนเรียวๆ ใหญ่ๆ วางไว้ที่แก้ม จากนั้นให้คอนทัวด้านใต้ช้อน เป็นไงล่ะ นี่เป็นวิธีฝึกง่ายๆ ของคนที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า ทำเล็บสีหินอ่อน 1. เท ลิบปาล์ม เพื่อบำรุงเล็บคุณได้ด้วย 2. เท สีทาเล็บที่คุณต้องการ (แนะนำเป็น 2 สีขึ้น) ในช้อน (นางเอกของเรา) 3. ใช้ไม้จิ้มฟันคนๆ ผสมเล็กน้อยให้เข้ากัน (ระวังอย่าให้น้ำเข้า) 4. ให้เล็บของคุณแต่กับสีที่ผสมแล้วในช้อนอย่างระมัดระวัง 5. ตกแต่งเล็บ เช็ดส่วนเกินออก ปัดมาสคาร่าสักหน่อย

วางช้อนคว่ำลงบนเปลือกตาบ่น ขั้นระหว่างเปลือกตากับขนตา แล้วทามาสคาร่าโดยที่ไม่กังวลว่ามันเลอะโดนส่วนอื่นบริเวณดวงตา อาจใช้ได้ในระหว่างเดินทางอยู่บนรถ เป็นประโยชน์มากเลยทีเดียว

ซ่อมอายชาโดว์ที่พัง

สำหรับใครที่มีอายชาโดว์ที่แตกละเอียด แต่เสียดาย ก็สามารถซ่อมมันได้ด้วยช้อน โดยการบดอายชาโดวืให้ละเอียดกว่าเดิมด้วยช้อน จากนั้นเพิ่มแอลกอฮอล์ไม่กี่หยดผสมเข้าไป กดด้วยช้อนอีกทีและวางทิ้งไว้ข้ามคืนให้แห้ง

MS25-July-2016-07

ลดอาการบวมของดวงตา

เอาช้อนไปแช่ตู้เย็นไว้ แช่ช่องฟีตยิ่งดีเลย วันไหนที่นอนดึกหรือว่ามีอาการตาบวมให้เอาช้อนที่แช่เย็นไว้ประตบใต้ตาประมาณ 30 วินาที แล้วพัก อาจจะทำซ้ำอีกสักทีก็ได้ เพราะความเย็นจะช่วยในเรื่องของการไหลเวียนของเลือดและลดอาการบวม

 

ลดอาการบวมของสิว

ใช้ครีมที่มีส่วนผสมของ  Tea Tree Oil ทาบริเวณที่มีอาการสิว นวดๆ บริเวณที่เป็นสิวและเอาช้อนที่แช่เย็นไว้ปะกบอีกที เพื่อบรรเทาอาการบวมของสิวที่ีกำลังจะขึ้น หรือสิวอักเสบค่ะ

MS25-July-2016-08

ขอบคุณภาพจากpamper.my ค่ะ

Love Theraphy

Love Theraphy


Love Theraphy

Love Theraphy

Love Theraphy