Windows Loader Download

> Lifestyle > Health > Beauty >

หยุดผมแตกปลายก่อนสายเกินไป ต้องทำไง ?

Pageview 93 / Facebook Share 0

May 22, 2018 by QueenA

 

ผมแตกปลาย คือผมที่แตกหัก ขาดง่าย แถมยังแตกออกเป็นซี่ๆ ให้ปวดหัวอีก ในเมื่อมันแตกไปแล้วก็ไม่อาจฟื้นฟูมันให้หายเป็นปกติได้ หนทางเดียวคือต้อง"ตัด"เท่านั้น เลี้ยงผมใหม่และหมั่นบำรุงดูแลไม่ให้ผมแตกปลายอีก

 

 

 

 

1.ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

 

 

ผู้หญิงกับการทำผมเป็นเรื่องคู่กัน ไหนจะหนีบผม ม้วนผม ไดร์ผม รวมไปถึงการใช้น้ำอุ่นสระผม กลายเป็นเรื่องในชีวิตประจำวันอาจไม่สำคัญ แต่ก็ทำบ่อยจนเป็นกิจวัตรและคิดว่าไม่เป็นอะไร รู้ตัวอีกทีผมก็แห้งมากๆ แล้ว

ก่อนใช้ความร้อนกับเส้นผม ควรบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน ยังดีกว่าผมไม่ได้รับการป้องกันอะไรเลย จริงมั้ย

 

2.ทรีตเมนท์ผม

 

 

ยอมใช้เวลาไปกับการดูแลผมด้วยการหมั่นทำทรีตเมนท์ให้ผมบ่อยๆ  จะช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก และแข็งแรงขึ้น จัดทรงง่าย นุ่มลื่น เงางาม ดูสุขภาพดี แถมยังทำให้ผมหอม น่าเข้าใกล้ เป็นสเน่ห์ไปอีก สมัยนี้จะไปทำที่ร้าน หรือทำเองที่บ้านก็ได้ มีผลิตภัณฑ์บำรุงผมมากมายให้เลือกใช้ ลอง

 

3.ให้ผมได้พักบ้าง

 

 

ทำสีผม ไดร์ผม หนีบผม ม้วนผม สระผมด้วยน้ำอุ่น-ร้อน ต่างเป็นสาเหตุให้ผมแห้งเสีย และแตกปลายจนได้ ทางที่ดีควรให้ผมได้พัก ประกอบไปกับใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม เท่านี้ ผมก็จะดูสุขภาพดีขึ้นแล้วค่ะ

 

 

 

TAGS : ผม, แตกปลาย,

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน