Windows Loader Download
เลือกครีมกันแดดแบบถูกต้อง Sunscreen

  Jan 29, 2016   eyeicon  1413 view   Meili

sunscreen-cream-for-allergic-skin-feature-image รู้สึกได้ว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงเริ่มมาใส่ใจเรื่องทาครีมกันแดดมากขึ้นจากเมื่อก่อน อย่างไรก็ตามการเลือกครีมกันแดดแบบผิดๆ ก็เกิดขึ้นมานานนมแล้วเช่นกัน ด้วยอากาศและอานุภาพแดดของประเทศไทยทำให้สาวไทยเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงไว้ก่อนโดยอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าค่านั้นคืออะไร Redlips จะอธิบายค่าสรรพคุณของครีมกันแดดให้เข้าใจง่ายๆ #ก่ขึ้CB เพื่อเลือกใช้ให้ถูกกับ ลักษณะของผิวหน้า แต่ละคนกันค่ะ วิธีเลือกครีมกันแดด เข้าใจง่าย ป้องกันแบบเป๊ะๆ ค่า SPF คือ บ่งบอกถึงความสามารถในการปกป้องผิวจากการถูกเผาไหม้จากแสงแดดได้นานเท่าไหร่ ค่า รังสี UVB คือ มี wavelength ปานกลาง ถ้าเรียกให้เข้าใจง่ายๆ คืออนุภาพความร้ายแรงที่ทำให้ผิวเราดำนั่นเอง ค่า รังสี UVA คือ มี wavelength ยาวที่สุด มีอานุภาพร้ายแรงกว่ารังสี UVB ค่า PA คือ เป็นค่าที่ดูดซับรังสี UVA ไม่ให้เข้าสู่ผิว PA+++ สำหรับผู้ที่ต้องการ การปกป้องสูง (เจอกับแสงแดดจัดเป็นเวลานาน) PA+ สำหรับผู้ที่ต้องการปกปกแสงแดด จากกิจกรรมทั่ว ๆไป (อาจจะไม่ได้เจอกับแสงมากนัก)  

sunscreen-cream-for-allergic-skin-in

  วิธีเลือกครีมกันแดดตามผิวของเรา ผิวขาวเหลืองในคนเอเชีย ควรเลือกครีมกันแดดชนิดที่มีค่า SPF ปานกลาง (SPF30) ผิวคล้ำ ผิวสีน้ำตาลไม่เกิดการไหม้ ไม่เกิดสีแทน ใช้ครีมกันแดดที่มี SPF ต่ำ (SPF 15) ในกรณีที่ไม่ต้องตากแดดตลอดเวลา อาจจะทำงานในห้องแอร์ ทาแค่ครั้งเดียวต่อวันก็ได้แล้วค่ะ หากต้องตากแดด ต้องทำงานกลางแจ้ง ควรทาทุกๆ 2-3 ชั่วโมง ค่า SPF สูงตั้งแต่ 40-50 PA++++++ ไปเร้ยยยยยย การทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่ไม่เหมาะสมกับกิจกรรมที่ต้องเจอแดดไม่ได้ดีเสมอไปนะ ถ้าไม่ได้ออกแดดแต่ค่า SPF สูงมาก นี่ส่งผลไม่ได้ดีต่อผิวได้เลยนะคะ  

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!