Windows Loader Download
เทียบกันเน้นๆ Promotion 3 Coffee Shop โปรไหนเด็ด!

  Dec 10, 2016   eyeicon  1687 view   Meili

three-coffee-shop-promotions-main-image

สำหรับใครที่ชอบกินกาแฟ ไม่พอ ชอบแก้วกาแฟ ไม่พอ ชอบบรรยากาศร้านกาแฟ นาทีนี้ต้องพูดถึงโปรโมชั่นที่เอามาเทียบกันติดๆ ให้เห็นกันจะจะ กับโปรโมชั่นในช่วงนี้ โดยที่ Redlipsจะเทียบให้เห็นร้านถึง 3 ร้านดัง คือ Starbucks / Tom N Tom และ BlueCup Coffee อะไรดี อะไรน่าโดน ไปดูพร้อมกัน ...

ในส่วนของร้านกาแฟในปัจจุบัน นอกจากความสะดวกสะบายอื่นๆ บรรยากาศร้าน รสชาติของกาแฟที่อร่อยเข้มข้นแล้ว แก้วกาแฟของแต่ละร้านนี่ก็ไม่สามารถมองข้ามไปได้ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายออกใหม่ที่น่ารัก สวยหรือบางทีก็ออกแบบมาเพื่อเทศกาลต่างๆ โดยเฉพาะ #เก่งขึ้นCB และตอนนี้ก็ได้เวลาแล้วววว ... มาดูที่เจ้าแรกกันเลยยยย

three-coffee-shop-promotions-01

สำหรับ Tom N Tom นั้นเป็นร้านกาแฟสัญชาติเกาหลีหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่มีสาขาเยอะมากๆ เมนูยอดฮิตที่ลูกค้าส่วนใหญ่จะสั่งเมื่อเข้ามาในร้าน Tom N Tom คือ คาราเมล มัคคิอาโต และ Cold Drip Cream Coffee โดยความพิเศษของ Cold  Drip Cream Coffee มันอยู่ตรงที่มีความมันและกลมกล่อม ไม่หวานมาก ถ้าเกิดว่าใครชอบหวานก็เติมได้ตามใจชอบเลยค่ะ

โปรโมชั่นที่น่าสนใจในช่วงนี้คือ ..

three-coffee-shop-promotions-08

คูปองมูลค่า 20 บาท สำหรับเป็นส่วนลดสำหรับเมนูของ Hongsi เท่านั้น

ซึ่งคูปองนี้สามารถใช้ได้ภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2559 นี้หรือจนกว่าจะหมดฤดูกาล Hongsi

(นางบอกว่า HongSi เป็นผลไม้เฉพาะของประเทศเกาหลีนะจ๊ะ น่าลองอยู่นะ)

three-coffee-shop-promotions-11

สำหรับแก้วของ TOM N TOM  ก็จะมีหลายขนาด เลือกได้ตามใจชอบ ซึ่งอาจจะยังไม่มีแก้วสำหรับเทศกาลใกล้ปีใหม่หรือเทศกาลคริสต์มาสนี้ แต่ร้าน Tom N Tom มีโปรโมชั่นอื่นสำหรับเทศกาลที่ใกล้ปีใหม่แบบนี้คือ ซื้อสินค้าในร้านจะเป็นอะไรก็ได้ ขนมปัง กาแฟ หรือแก้วกาแฟ ครบ 350 บาท จะได้รับปฏิทินปี 2017 ฟรีทันที! ปฎิทินมีความเรียบหรูอยู่นะ

three-coffee-shop-promotions-09

three-coffee-shop-promotions-10

three-coffee-shop-promotions-03

ถ้าเรากินขนมที่ร้าน S&P รับรองว่าคุณต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีสำหรับ BlueCup Coffee ซึ่งเป็นเมนูเครื่องดื่มมากมาย ที่นี่จะมีบัตรสะสมที่เรียกว่า Magic 7 คือเมื่อซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้วก็จะรับสติกเกอร์ 1 ดวง ครบ 7 ดวงเมื่อไหร่ แรกฟรี เครื่องดื่ม BlueCup 1 แก้ว ทีนี้ก็อยู่ที่ว่าแต่ละสาขาอาจมีเงื่อนไขในแต่ละเมนู

สำหรับเมนูแนะนำที่มีวันนี้ - 15 มกราคม 2017  จะเป็น ...

BlueCup Poster R6-re

ทอฟฟี่นัท คอฟฟี่ Toffee Nut Coffee

ทอฟฟี่นัท คอฟฟี่ฟรอสต์ Toffee Nut Coffee Frost

ช็อกโกมินท์ สมู้ตตี้ Choco Mint Smoothie

ช็อกโกมินต์ คอฟฟี่ ฟรอสต์ Choco Coffee Frost

three-coffee-shop-promotions-06

สำหรับโปรโมชั่นที่เล่นมาจนถึงสิ้นปีแล้วคือ D-Day ซื้อ 1 แถม 1 และอีกวันของเดือนนี้คือ วันที่ 23 ธันวาคม 2559 ใครเป็นแฟน BlueCup เตรียมเอาปฏิทินมากาบาทวันที่ไว้เลยน๊ะจ๊ะ ในส่วนของโปรโมชั่นแก้วที่ร้าน BlueCup น่าสนใจคือ ซื้อ Earth Care Tumber 3 แบบนี้ พร้อมเมนูเครื่องดื่ม 1 แก้ว จะซื้อในราคา 150 บาทเท่านั้น แต่โปรนี้สำหรับคนที่มี S&P Card นะจ๊ะ

AW Tumbler_ S&P Magazine 13x5 cm

three-coffee-shop-promotions-02

ไม่มีใครไม่รู้จักร้านนี้แน่นอน Starbucks จะมีโปรโมชั่นให้เราต้องไปโดนอยู่เรื่อยๆ ให้เราได้ต้องเข้าคิวต่อแถวยาวเหยียดกันอยู่บ่อยๆ ต้องติดตามให้ดีนะจ๊ะ แต่สำหรับช่วงนี้แล้วก็ต้องงัดความพิเศษของเทศกาลใกล้สิ้นปี แบบนี้มาสู้สักหน่อย เมนูยอดฮิต-ของร้าน Starbucks สำหรับใครที่ไม่ชอบกินกาแฟ ก็จะเป็นมนู Green Tea Frappe แต่สำหรับเครื่องดื่มกาแฟก็จะเป็น ลาเต้ และ คาราเมล มัคคิอาโต ก็ว่ากันไปนะคะ

 สำหรับโปรโมชั่นในช่วงนี้ คือ ..

three-coffee-shop-promotions

ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12-18 ธันวาคม 2559 เพียงซื้อเครื่องดื่ม Starbucks 2 แก้ว รับฟรี 1 แก้ว (ราคาที่น้อยที่สุด) ในส่วนของแก้วของร้าน Starbucks นั้นนน จะเป็นงานที่ออกแบบมาเรื่อยๆ บางทีมีงาน Clearance Sale ลดราคาแก้วถึง 30 %ก็มี แต่ตอนนี้ก็ต้องเป็นแก้ว Starbucks สำหรับฤดูกาลนี้ที่น่าโดนสุดๆ ><

three-coffee-shop-promations-07

เอาล่ะ รู้สึกง่วงล่ะ ขอตัวไปซื้อแก้ว เอ้ย ซื้อกาแฟก่อนนะคะ 

และจะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะหากมีโปรโมชั่นเด็ด โปรโมชั่นเด่นอะไรอีกกก

รับรองว่าไม่พลาดแน่นอน!! 

*สำหรับเมนูยอดฮิตขึ้นที่สั่งกันบ่อยๆ สอบถามจากลูกค้าในแต่ละร้านกาแฟซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละสาขานะคะ  photo credit : starbucks,snpfood

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!