Windows Loader Download
ชาวมุสลิมกว่า 8000 คนเข้าร่วมพิธีทางศาสนาที่อินโดนีเซียแบบไม่กลัวโควิด-19

  Mar 19, 2020   eyeicon  447 view   Pudsorn

ชาวมุสลิม-กว่า-8000คน-เข้าร่วมพิธีทางศาสนา-ที่-อินโดนีเซีย-แบบไม่กลัว-โควิด-19

 

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่าชาวมุสลิมหลายพันคนจากทั่วเอเชียไปรวมตัวกันที่ โกวา,สุลาเวสีใต้ประเทศอินโดนีเซียเมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมาเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนาดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่กลัวการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19เลย

หัวหน้าตำรวจท้องที่กล่าวว่าเขาได้พยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อโน้มน้าวผู้จัดงานให้ยกเลิกการจัดงาน เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น อาริฟูดิน กล่าวว่าผู้จัดงานได้ปฏิเสธคำขอของทางการที่จะเลื่อนการจัดงานออกไป

เขาคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมงาน 8,895 คนและส่วนผู้มาร่วมงานโดยส่วนใหญ่มาจากประเทศไทย อารเบีย อินเดียและฟิลิปปินส์ ในส่วนของความเสี่ยงเกี่ยวกับการแพร่เชื้อไวรัสที่อาจจะเกิดจากเหตุการณ์ครั้งนี้

หนึ่งในผู้จัดงานกล่าวกับสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า
"เราจะได้ยำเกรงในอัลเลาะห์มากขึ้น"
"ทุกคนเป็นมนุษย์เราต่างก็กังวลเกี่ยวกับโรคและความตาย แต่สิ่งที่เหนือกว่าร่างกายของเรานั่นคือวิญญาณของเรา"

เขากล่าวว่าผู้จัดงานจะวัดอุณหภูมิของผู้เข้าร่วมประชุมในกรณีที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขให้ความร่วมมือกับพวกเขา

อย่างไรก็ตามมาเลเซียจัดงานคล้ายกันนี้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึง 1 มีนาคม ซึ่งดึงดูดผู้คนกว่า 16,000 คน อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ทางศาสนานี้จัดขึ้นในปราสาทใหญ่มีการติดเชื้อไวรัสและแพร่กระจายอย่างรวดเร็วสองในสามของ 790 รายที่ติดเชื้อยืนยันว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์นี้

นอกจากนี้อินโดนีเซียยังมีประกาศเมื่อวันพุธว่ามีผู้ป่วยโรคโควิด-19 เพิ่มขึ้นอีก 55 ราย ได้รับการยืนยันว่ามี 30 รายในกรุงจาการ์ตา รวมทั่วประเทศ 227 รายเสียชีวิตเพิ่ม 12 ราย รวมเป็นมีผู้เสียชีวิต 19 ราย

 

 

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน