Windows Loader Download
7 แก๊งเด็กมหาโหดที่โดนตัดสินโทษแบบผู้ใหญ่

  Mar 18, 2019   eyeicon  7427 view   Moodymuay

7Kids-Crimes

 

1.Anissa Weier And Morgan Geyser แทงเพื่อนร่วมชั้นกว่า 19 ครั้ง

7Kids-Crimes

ในรัฐวิสคอนซิน ปี 2014 Anissa Weier และ Morgan Geyser วัย 12 ปี ล่อลวงเพื่อนร่วมชั้น Payton Leutner เข้าไปในป่าและที่นั่นพวกเขาก็แทงเธอถึง 19 ครั้ง โดยอ้างว่าทำลงไปเพื่อสร้างความประทับใจให้ตัวละครปีศาจที่ชื่อ“Slender Man” และเพื่อปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากความโกรธแค้นของSlender Man โชคดีที่ Payton รอดชีวิตมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วยการคลานไปที่ทางเท้า จนมีนักปั่นจักรยานผ่านมาพบเธอ 

ศาลตัดสินลงโทษทั้งคู่ในฐานะผู้ใหญ่และตั้งข้อหาพยายามฆ่าคนตายโดยเจตนา Morgan ยอมรับผิดในเดือนตุลาคม 2017 แต่อ้างว่าเธอไม่ต้องรับผิดชอบต่อการกระทำอาชญากรรมเพราะเธอมีสภาพจิตใจที่ไม่ปกติ ระหว่างการตัดสินคดี แพทย์รายงานว่าเธอได้ยินเสียงกระซิบจากใครบางคนที่ชื่อ"แม็กกี้" และในท้ายที่สุดเธอได้รับโทษ 40 ปีในสถาบันจิตเวช

Anissa ยอมรับผิดในเดือนสิงหาคม 2017 แต่เป็นข้อหาพยายามฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา อัยการกล่าวว่าเธอป่วยทางจิตจนเกินไปและไม่ต้องรับผิดชอบต่อการกระทำอาชญากรรม ดังนั้นเธอจึงได้รับโทษ 25 ปีในสถาบันจิตเวชแทน

 


2. Denver Jarvis, Michael Bent และ Jesus Mendez เผาเพื่อนทั้งเป็นเพื่อเงิน 40 ดอลลาร์

7Kids-Crimes

ในปี 2009 เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมเด็กวัยรุ่นชาวฟลอริดา 5 คน ในข้อหาเผา Michael Brewer วัย 15 ปีทั้งเป็น เนื่องจากเขาติดหนี้ที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอเกมมูลค่า 40 ดอลลาร์ เมื่อ Brewer ไม่สามารถหาเงินมาจ่ายได้ Michael จึงนำรถซึ่งเป็นของพ่อ Brewer มาและวางแผนทำร้ายเขา สมาชิกคนอื่นๆ ล็อกตัว Brewer ไว้ ในขณะที่ Denver ราดแอลกอฮอล์ใส่เขา Jesus นำไฟแช็กออกมาและจุดไฟเผาเด็กหนุ่ม ทำให้ไฟเผาไหม้เสื้อผ้าของเขาอย่างรวดเร็ว Brewer พยายามที่จะหยุดไฟด้วยการทิ้งตัวลงกลิ้งไปกับพื้นสนาม และท้ายที่สุดเขาก็กระโดดลงสระว่ายน้ำเพื่อดับไฟ แต่ร่างกายของเขาถูกไฟไหม้อย่างรุนแรงถึง 65% 

Denver Jarvis, Michael Bent และ Jesus Mendez ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าคนตายโดยไม่เจตนาและถูกตัดสินคดีแบบผู้ใหญ่ Michael และ Jesus ถูกจำคุก 11 ปี นอกจากนี้ Jesus  ยังถูกคุมความประพฤติต่ออีก 19 ปี ส่วน Denver ถูกจำคุก 8 ปี และต้องรับใช้ชุมชนต่อไปอีก 10 ปี

 

 

3. Curtis และ Catherine Jones ยิงแฟนสาวของพ่ออาการสาหัส

7Kids-Crimes

ในเดือนมกราคม 1999 Curtis วัย 12 ปี และ Catherine วัย 13 ปี ขโมยปืนของพ่อเพื่อยิง Sonya Speights แฟนสาววัย 29 ปีของเขาจนบาดเจ็บสาหัส ผู้ที่ใกล้ชิดกับพี่น้องคู่นี้กล่าวหาว่าพวกเขาลงมือด้วยความอิจฉา อย่างไรก็ตามจากรายงานของกระทรวงเด็กและครอบครัวของรัฐฟลอริดาเปิดเผยว่า มีญาติต่างสายเลือดซึ่งเป็นผู้ชายได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศเด็กๆ แต่ทั้งพ่อและแฟนสาวของเขาก็ไม่ได้ลงมือทำอะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้เลย พี่น้องคู่นี้จึงคิดจะกำจัดญาติที่ทำร้ายพวกเขา, พ่อของพวกเขา และแฟนสาวของเขาไปพร้อมๆ กัน

ทั้งคู่ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนาและถูกตัดสินคดีแบบผู้ใหญ่ ทั้งคู่ถูกจำคุก 18 ปี และถูกควบคุมความประพฤติตลอดชีวิต หลังจากการพิจารณาคดี Catherine กล่าวว่าเธอเสียใจที่ต้องทำร้ายคนอื่น แต่พวกเขาต้องทำเพื่อหาทางหนีเอาตัวรอด ต่อมาในปี 2015 พวกเขาก็ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ

 


4. Tyler Hadley ฆาตกรรมพ่อแม่ของเขา ก่อนจะจัดงานปาร์ตี้ต่อ 

7Kids-Crimes

ในปี 2011 Tyler Hadley วัย 17 ปี นำโทรศัพท์ของพ่อแม่ไปซ่อนเพื่อไม่ให้พวกเขาสามารถโทรหาตำรวจได้ เขากินยาอีเข้าไปถึง 3 เม็ด ก่อนจะนำค้อนถอนตะปูจากโรงรถและเดินตรงไปที่ห้องนักเล่นและทุบตีแม่ของเขาผู้ซึ่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์จนเสียชีวิต หลังจากพ่อของเขาได้ยินเสียงและพบศพของภรรยาบนพื้น Tyler ก็ทุบตีเขาของด้วยด้านแหลมของค้อนจนเสียชีวิตอีกคน หลังจากนั้นก็ใช้เฟซบุ๊คโพสต์ชักชวนเด็กวัยรุ่นชาวฟลอริดาให้มาปาร์ตี้ที่บ้านของเขา เขาทิ้งศพของพ่อแม่ไว้ที่ห้องนอนด้านบน ในบ้านที่มีคนกว่า 50 คน มาร่วมงานปาร์ตี้

ศาลตัดสินการกระทำอันเหี้ยมโหดของ Tyler แบบผู้ใหญ่โดยให้เขาจำคุกตลอดชีวิตโดยไม่มีทัณฑ์บน

 


5. Ari Morales And Marcelles Peter ทุบตีและข่มขืนเด็กสาววัย 15 ปีที่งานเลี้ยงรุ่น

7Kids-Crimes

ในเดือนตุลาคม 2009 กลุ่มชายหนุ่มอายุระหว่าง 15 - 40 ปี จับกลุ่มดื่มกันอยู่นอกโรงเรียน Richmond High School ซึ่งกำลังจัดงานเลี้ยงรุ่นอยู่ พวกเขาชวนเด็กนักเรียนหญิงวัย 15 ให้มาร่วมด้วย เธอดื่มไปเล็กน้อยก่อนที่พวกเขาจะขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เมื่อเธอปฏิเสธ พวกเขาก็ผลักเธอลงบนม้านั่งคอนกรีต ซึ่งเธอถูกทุบตีและข่มขืนอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พวกเขาใช้วัตถุหลายอย่างสอดใส่เธอ, จี้ด้วยบุหรี่ และกรอกเหล้าใส่ปากเธอจนกระทั่งแอลกอฮอล์เป็นพิษ และที่เลวร้ายที่สุดคือมีชายคนหนึ่งใช้โทรศัพท์ของเธอโทรไปหาพ่อของเธอเพื่อบอกว่าเธอมีเซ็กซ์ได้ยอดเยี่ยมมาก

แม้จะมีคนเห็นเหตุการณ์กว่า 20 คน แต่ก็ไม่มีใครโทรเรียกตำรวจเลย จนกระทั่งชาวบ้านในระแวกนั้นได้ยินเกี่ยวกับการทารุณนี้จึงโทรแจ้งตำรวจ ตำรวจพบเด็กสาวผู้โชคร้ายหมดสติอยู่ใต้โต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำเธอส่งโรงพยาบาลในภาวะวิกฤต

Ari Morales วัย 16ปี และ James Peter วัย 17ปี เป็น 1 ใน 6ผู้ก่อเหตุที่ถูกจับกุม ศาลตัดสินคดีพวกเขาแบบผู้ใหญ่เพราะการกระทำของพวกเขานั้น'ไร้หัวใจและรุนแรงมาก' Ari ถูกจำคุก 33 ปี ส่วน James ถูกจำคุก 29 ปี ถึงตลอดชีวิต

 

 

6. Cristian Fernandez ทำร้ายน้องชายวัย 2 ขวบอาการปางตาย 

7Kids-Crimes

Cristian Fernandez มีอายุเพียง 12 ปี ในขณะที่โยนน้องชายใส่ชั้นหนังสือซ้ำๆ เป็นจำนวนกว่า 12 ครั้ง ทำให้หนูน้อยบาดเจ็บสาหัส ในตอนแรกอัยการอ้างว่าเป็นการกระทำที่ไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าและตั้งใจจะตัดสินเขาในฐานะผู้ใหญ่ เพราะมีคำกล่าวอ้างว่า Cristian มักจะทำการทุบตีน้องชายเป็นประจำ

หลังจากถูกจับกุมเป็นเวลา 2 ปี Cristian ก็ยอมรับผิดในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนาและทำให้ศาลตัดสินคดีของเขาในฐานะเยาวชน แต่ก่อนที่เขาจะยอมรับผิด Cristian เคยเป็นเด็กที่มีอายุน้อยที่สุดที่ถูกตั้งข้อหาแบบผู้ใหญ่ แม้เขาจะรอดจากการถูกจำคุกตลอดชีวิต แต่เขาก็ต้องอยู่ในสถานพินิจเด็กและเยาวชนภายใต้ทัณฑ์บน - Cristian ได้รับการปล่อยตัวในเดือนมกราคม 2018

 


7. Kim Edwards และแฟนหนุ่ม ฆ่าพ่อแม่ก่อนดูหนังต่อ

7Kids-Crimes

ในเดือนเมษายน 2016 Kim Edwards และ Lucas Markham แฟนหนุ่มซึ่งมีอายุ 14 ปีในขณะนั้น ใช้มืดแทงแม่ของ Kim และน้องสาววัย 13 ปีของเธอจนเสียชีวิตภายในบ้าน ก่อนทั้งคู่จะนั่งดูหนังเรื่อง Twilight ทั้ง 4 ภาคต่อ พร้อมกับกินไอศกรีม, เค้ก, มีเพศสัมพันธ์กัน ปิดท้ายด้วยการที่ทั้งคู่ไปอาบน้ำด้วยกันเพื่อล้างคราบเลือดออก ศพถูกทิ้งไว้จนกระทั่ง 2 วันหลังจากนั้น ตำรวจจึงพบศพ

ระหว่างรอการตัดสิน Kim ได้พบกับนักจิตวิทยา Philip Joseph เพื่อประเมินสภาพจิตใจของเธอ เธอกล่าวกับเขาว่า "ฉันไม่คิดถึงแม่ เลยและฉันก็ดีใจที่เธอตาย แม้ว่าฉันจะต้องพบกับสถานการณ์ที่ยุ่งยากก็ตาม" การกระทำผิดของทั้งคู่รุนแรงมากจนผู้พิพากษายกเลิกคำสั่งห้ามการเปิดเผยตัวตนของพวกเขา ศาลตัดสินให้จำเลยทั้งสองได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิตหรืออย่างน้อย20 ปี ต่อมาพวกเขายื่นอุทธรณ์และได้รับการลดโทษเหลือเพียง 17.5 ปี เท่านั้น
 

Cr.ranker

 

Moodymuay

Moodymuay


Moodymuay

Moodymuay

A STORYTELLER AND CONTENT EXPLORER