Windows Loader Download
การ์ตูนอนิเมชั่นสายฮาที่คุณห้ามพลาด!

  Aug 8, 2017   eyeicon  1521 view   Pudsorn

Best-Funny-Anime-that-you-don't -miss

 

วันนี้ พุดซ้อน จะมาแนะนำ การ์ตูนที่จะทำให้ใครต่อใครยิ้มออก ด้วยมุขและการวาดภาพที่กระตุกต่อมฮา ทำเอาใครต่อใครหัวเราะไม่หยุด มาฝากทุกคนให้เอาไว้ดูคลายเครียดกันค่ะ!

 

เคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก

 

Best-Funny-Anime-that-you-don't -miss

 

เหล่ากบน้อยจากต่างดาว ที่พยายามหาวิธียึดครองโลก กลับต้องมาติดอยู่ในบ้านฮินาตะ เพราะโดนจับตัวเข้าโดยบังเอิญ ก่อนที่จะถูกทัพหลักตัดหางปล่อยวัด และปล่อยให้เหล่ากบน้อยพยายามยึดครองโลกโดยลำพัง หลากหลายครั้งที่เหล่ากบน้อยพยายามจะยึดครองดาวเพโคปอง หรือดาวโลกนั้น ก็ถูกขัดจนแผนพังไม่เป็นท่า เรื่องราวจะฮาแค่ไหนไปติดตามด่วนจ้า

 

เจปัง(แชมเปี้ยนเจปัง สูตรดังเขย่าโลก)

 

Best-Funny-Anime-that-you-don't -miss

 

อาสุมะ คาสุมะ เด็กหนุ่มผู้มีฝ่ามืออันอบอุ่น หรือ "หัตถ์ตะวัน" ที่ต้องการจะทำขนมปังญี่ปุ่นที่อร่อยกว่าข้าว ซึ่งเขาเรียกมันว่า "เจปัง" ตามคุณลุงที่เคยเปิดร้านขายขนมปังอยู่ใกล้ ๆ บ้าน จนเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาได้มีโอกาสเข้ามาเป็นพนักงานของ ปังตาเซีย เรื่องราววุ่นวาย และ การแข่งขันทำขนมปังจึงเริ่มขึ้น ความฮาของเรื่องนี้ อยู่ตรงที่ รีแอคชั่น ของบรรดาผู้ชิมขนมที่ขนมาเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี

 

 

 

วัน ๆ ของพวกผมก็งี้แหละ

 

Best-Funny-Anime-that-you-don't -miss

 

เรื่องราว ที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนม.ปลายชายล้วน โดยมีเด็กหนุ่มสาม 3 คน ซึ่งประกอบด้วย ทาดาคุนิ, ทาบาตะ ฮิเดโนริ และทานากะ โยชิทาเกะ ที่มักจะสงสัยในเรื่องราวของเด็กสาว หรือเรื่องรอบ ๆ ตัวเสมอ ด้วยความแสบ ซ่า และความเกรียนของพวกเขา จึงทำให้คนที่ดูอดจะอมยิ้มไม่ได้

 

กินทามะ

 

Best-Funny-Anime-that-you-don't -miss

 

กินทามะเป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับซากาตะ กินโทกิ อดีตซามูไรที่ทำอาชีพรับจ้างอิสระพร้อมด้วยชิมูระ ชินปาจิและคางุระ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงชีพในยุคที่ซามูไรตกต่ำเนื่องจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว เนื้อเรื่องเป็นการผสมผสานระหว่างแนวย้อนยุคและแนววิทยาศาสตร์ ลักษณะแนวเรื่องเป็นแนวตลกและต่อสู้

 

กัซเบล

 

Best-Funny-Anime-that-you-don't -miss

 

ทากามิเนะ คิโยมาโระ นักเรียนมัธยมปลายอัจฉริยะ แต่ไม่มีเพื่อนและไม่ยอมไปโรงเรียน วันหนึ่งพ่อของเขาได้พบเด็กชายคนหนึ่งชื่อ กัช เบล มาจากป่าในประเทศอังกฤษ โดยที่กัชนั้น เป็นเด็กจากโลกปีศาจ ที่มายังโลกเพื่อที่จะต่อสู้กับปีศาจตัวอื่น ๆ และขึ้นเป็นราชาปีศาจที่อ่อนโยนให้ได้ ในระหว่างที่ต่อสู้ไปเรื่อย ๆ นั้นก็มีเนื้อเรื่องทั้งขำจนท้องแข็ง และซึ้งจนน้ำตาไหลที่ใครไม่เคยดูบอกเลยว่าพลาด

รีบอร์น

 

Best-Funny-Anime-that-you-don't -miss

 

เรื่องราวของ 'ซาวาดะ สึนะโยชิ' หรือ 'สึนะ' เด็กหนุ่มธรรมดา ที่ได้พบกับครูพิเศษนาม 'รีบอร์น' ที่บอกจะมาฝึกให้ เขาได้เป็นมาเฟียและดูแลแก็งค์ต่อไป หลังจากบทบดสอบทั้งหลายนั้น สึนะคือผู้สืบทอดหัวหน้าแก๊งมาเฟีย รุ่นที่ 10 ของแก็งมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 'วองโกเล่ แฟมิลี่' ในประเทศอิตาลี 

 

วันพีช

 

Best-Funny-Anime-that-you-don't -miss

 

มังกี้ ดี ลูฟี่ หนุ่มน้อยที่มีความตั้งใจอยากจะเป็นราชาโจรสลัด ได้ออกผจญภัยไปในโลกกว้าง พร้อมกับพรรคพวกของเขา โดยที่เนื้อหานั้นจะมีทั้ง ตลก เศร้า และซึ้งให้เราได้ดูสลับกันไป ถ้าใครพร้อมจะผจญภัยแล้วล่ะก็รีบไปดูกันเลย!!

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน