Windows Loader Download

Horoscope – ดูดวงประจำเดือน ตุลาคม 2561

Pageview 1407 / Facebook Share 0

Sep 27, 2018 by Pudsorn

Horoscope – ดูดวงเดือนตุลาคม-2561

 

 

 

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. 

เดือนนี้ชาวราศีมังกรเรื่องงานจะราบรื่น มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งสูง เรื่องเงินอาจจะติดขัดในช่วงแรกแต่พอพ้นกลางเดือนจะดีขึ้น สุขภาพ ของคุณนั้นอยู่ในเกณฑ์ดีและไม่มีเรื่องน่าห่วง ดวงเรื่องความรักหาก ไม่หวังมากจะไม่เจ็บมากหรือหากอกหักก็มักจะมีคนเข้ามาดามใจเสมอ

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

คนรักกันต้องรู้จักการให้อภัยและถนอมน้ำใจกันหากไม่อยากให้คุณและคนรักมีเรื่องหมางใจต้องระวังคำพูดไว้สุขภาพช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของอาการเจ็บป่วยตามฤดู การงานจะราบรื่นไร้ปัญหากวนใจ ส่วนเรื่องรายได้จะมีการรับเงินจากหลายทางเดือนนี้รับทรัพย์เต็ม ๆ

 

ราศีมีน (PISCES) 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง ทางน้ำเอาไว้ให้ดีอาจเสียทรัพย์แต่ไม่อันตรายถึงชีวิต คนมีคู่หลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งกันให้ดีส่วนคนโสดจะได้คนรู้ใจจากคนใกล้ ๆ ตัว การใช้จ่ายตามใจอาจพาเรื่องหนักใจมาให้ภายหลัง การทำงานต้องมีสติงดใช้อารมณ์กับเพื่อนร่วมงาน

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

ใครที่ทำงานหนักมาตลอดช่วงที่ผ่านมาเตรียมรับ ผลจากความตั้งใจได้เลย อาจจะเป็นการเลื่อนขั้นหรือเพิ่มเงินเดือนก็เป็นได้ คนมีคู่ช่วงนี้จะหวานเป็นพิเศษ ส่วนคนโสดเตรียมลงจากคานได้เลย สุขภาพใครที่กำลังเจ็บป่วยอยู่ อาการจะดีขึ้นมาก และหายดีในไม่ช้า

 

 

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

การงานเดือนนี้ควรตัดสินใจทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบอย่าได้ประมาทเพราะจะเป็นเรื่องใหญ่โต การเงินอาจมีปัญหาถ้าให้คนหยิบยืม เรื่องความรักจะราบรื่นแต่คงต้องเลิกลังเลเกี่ยวกับอนาคตเสียที สุขภาพของคุณนั้นอยู่ในเกณฑ์ดีแต่้ระวังผู้สูงอายุในครอบครัวป่วย

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 21 มิ.ย.

หากคุณพึ่งจะได้งานใหม่ ในช่วงเดือนนี้การงานจะราบรื่นและรุ่งมากจะขอเปิดบัญชีหรือกู้ยืมก็จะได้รับอนุมัติโดยง่าย คนที่คบกันมานานจะมีข่าวดีได้มีชีวิตคู่ร่วมกัน คนโสดจะได้พบคนถูกใจ สุขภาพอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อาจเป็นปวดล้ากล้ามเนื้อหรือสายตา

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 22 มิ.ย. – 23 ก.ค.

ในเดือนนี้หากได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องที่ใหญ่เกินตัว ต้องระวังในเรื่องของความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดีการเงินเดือนนี้อาจจะฝืดอยู่เสียหน่อยออกแนวติดลบเลยทีเดียวช่วงนี้คนรักจะเจ้าอารมณ์เป็นพิเศษต้องระวังคำพูดไว้ สุขภาพจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อย

 

ราศีสิงห์ (LEO) 24 ก.ค. – 23 ก.ย.

อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงานเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมา เรื่องเงินไม่มีปัญหาอะไร ความรักที่ดีต้องไม่รักจนหลง ไม่สนใจใครรอบข้างอาจมีปากเสียงกับครอบครัวระวังเรื่องของการเดินทางไกล ต้องมีสติเสมอเวลาเดินทาง

 

 

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 24 ส.ค. – 23 ก.ย.

การทำงานช่วงนี้อาจจะต้องพยายามมากเสียหน่อย เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับเจ้านาย การเงินคล่องตัวใช้จ่ายสบายแต่ระวังคนยืมเงินไว้ สุขภาพท้องเดือนนี้จะไม่ค่อยดีนักระวังเรื่องอาหารการกินให้ดี คุณกับคนรักมีปากเสียงกันบ่อยแต่เดือนนี้อาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องระวังคำพูดไว้

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 24 ก.ย. – 23 ต.ค.

การงานของคุณนั้น ถ้าเกี่ยวกับความสามารถตัวเองไม่มีอะไรน่าห่วงแต่เพื่อนร่วมงานที่แย่จะคอยฉุดคุณอยู่เรื่อย ๆ เรื่องการเงินอาจได้ลาภลอยโดยไม่ตั้งใจ สุขภาพเดือนนี้ค่อนข้างแย่ จะปวดหัวปวดตัวอยู่บ่อย ๆ ความรักนั้นคนโสดจะได้คู่ คนมีคู่แล้วให้ระวังเรื่องมือที่3ให้ดี

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 24 ต.ค.-22 พ.ย.

จะตัดสินใจอะไรต้องคิดถึงผลที่ตามมาเอาไว้ให้ดี หากตัดสินใจผิดอาจทำให้พลาดงานใหญ่ได้ การเงินอาจได้มรดกตกทอดจากคนในบ้านส่วนความรักอาจจะน่าหนักใจเสียหน่อย เพราะถึงช่วงอิ่มตัวเสียแล้วสุขภาพของคนในครอบครัวนั้นค่อนข้างน่าเป็นห่วงระวังผู้สูงอายุให้ดี

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 23 พ.ย. – 21 ธ.ค.

หากคุณได้รับมอบหมายให้ทำงานหรือเป็นคนพิจารณาโครงการคุณจะทำได้ดีแต่จะโดนคู่แข่งว่าร้ายให้มีเรื่องปวดหัวเรื่อย ๆ แต่หากโครงการสำเร็จคุณจะได้รับเงินอย่างงาม สุขภาพนั้นจะมีความปั่นป่วนในช่องท้องหรือช่องปากความรักครั้งนี้อาจจะยังไม่ใช่สำหรับคุณควรทำใจ

 

 

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน