โควิด-19 ทำพิษ เคที่ เพอร์รี่ และ ออแลนโด บลูม อาจต้องเลื่อนงานแต่งออกไป

  Mar 17, 2020   eyeicon  352 view   Pudsorn

โควิด-19-ทำพิษ-เคที่-เพอร์รี่-ออแลนโด-บลูม-อาจต้องเลื่อน-งานแต่งออกไป

 

เคที่ เพอร์รี่ และ ออแลนโด บลูม  หวังที่จะเอาชนะวิกฤติและลงเอยกันในปีนี้แต่แผนของพวกเขากลับถูกรบกวนจากการระบาดใหญ่ไวรัสโควิด-19ซะได้

หลังจากที่นักร้องสาววัย 35 ปีประกาศการตั้งครรภ์ของเธอเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและเธอหวังว่าจะแต่งงานกับดาราดังวัย 43 ปี จาก Pirates of the Caribbean  Orlando Bloom ในญี่ปุ่น แต่การเปิดตัวของ Covid-19 ทำให้เธอต้องเลื่อนงานแต่งในฝันออกไปก่อน

คู่รักที่หมั้นกันเมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2019 ที่ผ่านมา กำลังพยายามจัดการงานเลี้ยงแบบส่วนตัวซึ่งอาจทำให้แขกกังวลใจเล็กน้อยเนื่องจากโรค โควิด-19 ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดลง เมื่อถามบรรดาคนในฮอลลีวูดเหล่าคนวงในกล่าวถึงวันสำคัญของพวกเขาว่า “ เคทีไม่อยากเลื่อนการแต่งงานของเธอเลย ”

คนวงในกล่าวต่อว่า :“ มันช่างโชคร้าย แต่เธอก็ก้าวต่อไป และบอกกับเพื่อนว่าพวกเขาอาจจะทำอะไรที่เป็นส่วนตัวที่บ้านแล้วมีการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ที่ญี่ปุ่นเมื่อความสงบกลับมาอีกครั้ง”

The Times ได้สัมภาษณ์ออแลนโดเมื่อในสุดสัปดาห์เขายอมรับว่าเขาจะแต่งงานกับ เคที่ "เร็ว ๆ นี้" เขาบอกว่าเขาจะไม่กดดันให้แขกเดินทางขณะที่ โควิด-19 ยังคงยึดครองโลกอยู่

เขาพูดต่อ: "ผมไม่ได้ล้อเล่นเมื่อผมพูดว่า โควิด-19 อาจจะเล่นงานเราเมื่อเราวางของบนน้ำแข็งหรือเปล่าเพราะเรากำลังจะเดินทางและเราไม่ต้องการให้ใครรู้สึกอึดอัด" ทั้งคู่มีแผนงาน แต่ก็ต้องหยุดชะงักในไม่กี่วันที่ผ่านมา

เคที่ ตัดทัวร์ออสเตรเลียของเธอสั้น ๆ โดยออกจากซิดนีย์ในวันที่ 12 มีนาคม

วันนี้เป็นวันเดียวกับที่ออร์แลนโดบอกว่าเขาจะกลับไปที่สหรัฐอเมริกาเพื่อที่เขาจะได้ถูกกักตัวหลังจากถ่ายทำซีซั่นที่สองของ Amazon Prime show Carnival Carnival ซึ่งถูกยกเลิกในสาธารณรัฐเช็ก

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน