รวมไอเดีย 'มัดผม' รับหน้าร้อนสำหรับสาวผมสั้น!!

  Mar 10, 2018   eyeicon  3699 view   Madame

 

ผมสั้นก็ใช่ว่าจะเฟี้ยวเปรี้ยวแบบสาวผมยาวไม่ได้นะคะ วันนี้มาดามมาชวนสาว ๆ ผมสั้น 'มัดผม' รับหน้าร้อนนี้กันค่ะ รับประกันความแซ่บ จะมัดไปเล่นน้ำสงกรานต์ก็ได้ จะมัดไปเที่ยวก็ดี อย่าปล่อยให้ผมสั้นของเราเป็นอุปสรรคความสวยค่ะ ! พร้อมแล้วลุยกันเลย

 

มาเริ่มกันที่ทรงแรก มาดามขอเรียกว่าเปียทะเลแหวกแล้วกันค่ะ กิมมิคของทรงนี้จะอยู่ที่การมัดเปียแกละเพียงครึ่งหัวแล้วขมวดปลายขึ้นมาเป็นโบว์น้อย ๆ ค่ะ มัดหลวม ๆ เพิ่มความติสท์ เก๋สุด ๆ ค่า

 

pinterest

 

ทรงถัดมาขอเรียกว่าทรงแม่หญิงค่ะ ทรงนี้เหมาะสำหรับคนที่ไว้ผมสั้นแต่อยากหาทรงเรียบร้อย ๆ ไว้ออกงานกลางคืน หรือพบปะผู้ใหญ่ มาดามแนะนำให้จัดเลยค่ะ

 

pinterest

 

 

ทรงถัดมาเป็นทรงติทส์ ๆ สาวผมบางก็ทำได้ค่ะ มัดเปียก้างปลาครึ่งหัว แบบหลวม ๆ ใหญ่ ๆ แล้วทำดังโงะเล็ก ๆ ไปเล่นสงกรานต์ทรงนี้ก็น่ารักดีค่ะ

 

pinterest

 

สำหรับสาวผมสั้นมาก แต่อยากเปีย ลองเปียแล้วซ่อนปลายแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ ให้ความรู้สึกเหมือนสาวน่าทะนุถนอมกันเลยทีเดียว

 

pinterest

 

 

สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ความเท่ห์ แต่มีกลิ่นอายของความแบ๊วใส ให้เปียกลางหัวแล้วขมวดปลายชิล ๆ แบบนี้เลยค่ะ 

 

pinterest

 

แต่ถ้าใครที่อยากได้ลุคเท่ห์ ๆ ไปเลย ไม่หวาน ไม่แบ๊ว จัดทรงนี้ค่ะ เรียบง่ายแต่มีกลิ่นอายความเท่ห์อยู่ในตัว ใคร ๆ ก็ทำได้

 

pinterest

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ