6 วิธีพิชิตใจชาย

  Jun 18, 2018   eyeicon  1396 view   ตาหวาน

 

 

เบื่อแล้วความโสด อยากอยู่ในโหมดความรัก แต่พอได้ทัก มักจะนกบ่อย ๆ ไหนสาวคนไหนมีปัญหาเหล่านี้บ้างเอ่ย วันนี้ตาหวานมีวิธีง่าย ๆ พิชิตใจชายมาฝากสาว ๆ รับรองว่าถ้าได้ลองทำแล้วหนุ่มตรึม!!

 

 

มาดูวิธีที่ทำให้สาว ๆ ไม่นกจากหนุ่มในฝัน กับ 6 วิธีพิชิตใจได้ผู้ชัวววววร์ !!!! (ᗒᗨᗕ) 

 

 

 

1. ดูแลตัวเองให้ดูดีน่าดึงดูด 

 การที่เรามีไลฟ์สไตล์ที่ดี แต่งตัวดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะสิ่งที่หนุ่มมองเป็นอันดับแรกก็ไม่วายจะรูปลักษณ์ภายนอกใช่ไหมหละคะ ถ้าสาว ๆ ไม่รู้จะแต่งตัวยังไงให้ดึงดูดหนุ่ม ตาหวานจัดให้เลยค่าา กับการแฟชั่นการแต่งตัว 2018 คลิ๊กเลยจ้า >>> <<< 

 

 

 

 

2. เป็นตัวของตัวเอง

เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดนะจ๊ะสาว ๆ อย่ามัวแต่แอ๊บใสดูไม่เป็นตัวเองมันไม่ธรรมชาติ จะบ้าก็บ้า จะโก๊ะก็โก๊ะ แต่เอาให้พอประมาณนะคะ อย่ามากเกินไป เค้าจะได้รู้จักนิสัยของเราแต่เนิ่น ๆ เพื่อรักสองเราจะได้ยืนยาวไม่มีปัญหากันในอนาคต ไม่มีคำว่าเมื่อก่อนเธอไม่ได้เป็นแบบนี้

 

3. ไม่รุกมากเกินไป

รุกมากเกินไป ไม่ดี้ไม่ดีค่ะ!!  เราควรเดินทางสายกลาง ค่อย ๆ ตะล่อม ตะล่อมเข้าไป ไว้ท่าทีบ้าง หว่านสเน่ห์บ้าง เบาๆนะคะเหยื่อจะได้ไม่ตกใจหนีหายไปเสียก่อน ไม่อยากนก ท่องไว้ค่ะว่า ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ∽∽∽ 

 

 

4. มองโลกในแง่ดี

มีทัศนคติที่ดี มองโลกในแง่ดี เป็นมิตรกับคนอื่น พูดจาดี วางตัวดี นี้แหละเสน่ห์ที่ชวนหนุ่ม ๆ ให้หลงใหล แต่ในทางกับกันถ้า สาว ๆ มีทัศนคติไม่ดี หน้าบูดหน้าบึ้ง อารมณ์เสียตลอดเวลา ขี้โวยวาย ไม่มีเหตุผล งี่เง่า เอาแต่ใจ ก็ไม่มีผู้ชายที่ไหนเขาจะทนได้นะคะ สาว ๆ 

 

 

5 จริงจังจริงใจ 

ไม่ทำตัวเฟรนด์ลี่กับคนนั้นคนนี้ไปทั่ว เพราะผู้ชายจะไม่แน่ใจว่าเราจริงจังกับเขาแค่ไหน  แค่เล่นๆหรือยังไง ดังนั้นสาว ๆ ควรแสดงความจริงใจกับเป้าหมายเพียงคนเดียว! แสดงให้เห็นถึงความซื่อสัตย์ของเราที่มีต่อเค้า อย่า!!!จับปลาหลายมือนะคะ ไม่งั้นจะเสียทั้งเวลาทั้งผู้ หลุดหายไปหมดจ้า 

 

6 หากิจกรรมทำร่วมกัน

ถ้ามีเวลาว่าง สาว ๆ ควรลองหากิจกรรมที่เขาสนใจ แล้วชวนไปทำกิจกรรมด้วยกันบ้าง เพื่อเป็นการสร้างความสนิทสนม และแลกเปลี่ยนความคิดกัน ก็ได้รู้จักนิสัยใจคอ ให้เขาเห็นข้อดีทั้ง 5 ข้อของเรา จะคลิกไม่คลิกก็อยู่ที่ข้อนี้ล่ะค่ะ!

 

ได้ผลยังไงเอามาอวดตาหวานด้วยนะจ๊ะ โฮะ โฮะ โฮะ รู้สึกตัวเองเป็น Cupid ლ(◉◞౪◟◉ )ლ

ตาหวาน

ตาหวาน


ตาหวาน

ตาหวาน

สายเที่ยว สายสุขภาพมาทางนี้ ชะนีตาหวานจะนำสาระดีๆ มาเสิร์ฟให้สาวสาวสาวทุกคน พร้อมนำเทรนด์แฟชั่น สะบัดแปรงเรื่องความงามแบบเหล่าตัวแม่ซุปตาร์วงการบันเทิง