สวยใจบุญ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ M.A.C. VIVA GLAM

วนกลับมาถึงอีกครั้ง วันที่ 1 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันสำคัญสากลโลก คือ วันเอดส์โลก (World AIDS Day) ถึงแม้ว่าจะมีการรณรงค์ยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อเอดส์ต่อเนื่องมาหลายปี ก็ยังเป็นเรื่องน่าใจหายสำหรับตัวเลขผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแอฟริกา เราชาวไทยในฐานะเพื่อนร่วมโลกก็ขอเป็นกำลังใจให้อีกทาง และสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยได้มาจากช่องทางเครื่องสำอางชื่อดังอย่าง M.A.C
#เก่งขึ้นCB

กองทุน M.A.C AIDS Fund ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1994 มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อ HIV/AIDS โดย M.A.C นำรายได้จากการขาย ผลิตภัณฑ์ในหมวด VIVA Glam ทั้งหมด 100% ไปสนับสนุนโครงการดีๆ เพื่อผู้ป่วยที่ติดเชื้อ HIV/AIDS ทั้งหญิงชายและเด็กทั่วโลก ปรบมือดังๆ ให้กับเครื่องสำอางจิตอาสาที่ยังยืดหยัด ทำกิจกรรมนี้มาหลายปีแล้ว และไม่มีเลยสักวันที่ M.A.C หยุดรณรงค์และต่อต้านภัยจาก HIV/AIDS เพราะทุก ๆ วันสำหรับ M.A.C คือวันเอดส์โลก ตามคำพูดที่ว่า “Everyday is world aida day” โดยแต่ละปีก็มีศิลปินชื่อดังระดับโลกหมุนเวียนเข้ามามีส่วนร่วมในการช่วงเหลือ อย่างไม่ขาดสาย เช่น Miley Cyrus, Nicki Minaj, Ricky Martin และปีนี้ปีล่าสุดก็ได้สาวน้อย Ariana Grande มาเป็น SPOKESPERSON

คอลเลคชั่นเมื่อต้นปีมาในโทนสีม่วงพลัมคราบสาวร้าย พร้อมด้วยประกายมุก ในส่วนลิปกลอส มาในเฉดสีชมพูอ่อนสื่อถึงสาวแสนดี โดดเด่นด้วยประกายระยับมุกละเอียด เพราะ Ariana ให้ความเห็นว่า ผู้หญิงเราควรเล่นได้ทั้งบทร้ายและบทดีขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งในสีม่วงสดใส Orchid pink lipstick และลิปกลาส Mauve Lipglass

  การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ M.A.C. VIVA GLAM ลิปสติกโทนสีของ Ariana Grande มอบสีปากอันงดงาม ยังพลอยให้คุณได้ทำบุญไปด้วย ไหนตามไปดูสักหน่อย ว่าลิปสติก 1 แท่ง เทียบเท่ากับอะไรได้บ้าง (ข้อมูลบางส่วนเท่านั้น)

   mac-aid-fund-1 mac-aid-fund-2      mac-aid-fund-8 mac-aid-fund-9

 

Credit info: M·A·C VIVA GLAM lipstick

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO