วีทกราส ต้นอ่อนข้าวสาลีเพิ่มภูมิคุ้มกัน

H2-cover

Wheat Grass  หรือเจ้าต้นอ่อนข้าวสาลี ไม่ได้มีดีแค่ไว้เลี้ยงแมวแต่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายของเรามากมายค่ะสาว แม้จะมีรูปร่างสีสันเหมือนหญ้า แต่รสชาติก็ไม่ได้จัดว่าแย่เกินทน ส่วนมากเราจะเห็นเจ้าวีทกราสในรูปแบบของสมูทตี้ ไม่ก็ผสมเข้ากับน้ำผลไม้ มีชื่อเสียงในเรื่องน้ำที่มีเป็นส่วนผสมเพื่อการรักษาโรคต่างๆ มีสารอาหารที่ช่วยบำรุงร่างกายจากภายใน สามารถปลูกเองได้ที่บ้าน มันเกร๋ต้องที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันได้ด้วยอีกแน่ะ
#เก่งขึ้นCB

 

เพิ่มภูมิคุ้มกันแล้วมันดียังไงน่ะเหรอ ?

ก็ท้าให้ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยง่าย Stay Healthy น่ะสิ

ต้นข้าวสาลีมีความเข้มข้นของวิตามิน A และ C สูงทีเดียว ซึ่งทั้งสองวิตามินนี้ช่วยท้าให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราแข็งแกร่งขึ้น สำหรับสาวใดที่มีอาการไข้หวัดตลอดไปจนถึงผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง เจ้าวีทกราสมีคุณค่าทางสารอาหารที่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวันของเรา เรียกได้ว่าดื่มเข้าวีทกราสแก้วเดียวเอาอยู่ ช่วยบำรุงเลือดด้วยอ่ะ! YOUR BLOOD STAY HEALTHY เพราะต้นข้าวสาลีอุดมไปด้วยธาตุเหล็กและวิตามิน K ซึ่งช่วยให้การส่งออกซิเจนให้ไหลเวียนไปยังเลือดของเราได้อย่างมี ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วีทกราสช่วยรักษาและป้องกันล้าไส้ใหญ่ ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพว่ามานั้น ต้นอ่อนข้าวสาลีช่วยควบคุมอาการบวม รักษาระบบทางเดินอาหารของเราให้ทำงานไปอย่างสุขภาพดี นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยกรองเชื้อโรค ป้องกันการอักเสบของล้าไส้ใหญ่

แหล่งโปรตีนที่อุดมสมบูรณ์ พืชส่วนมากไม่มีโปรตีนนะยูว .. แต่ต้นข้าวสาลีอ่อนตรงกันข้ามคร่า! คลอโรฟิลมาเต็ม แถมประมาณร้อยละ 20 ของแคลอรี่ที่ได้จากวีทกราส มาในรูปแบบของโปรตีน หากสาวไหนกำลังมองหาโปรตีน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ แต่ไม่อยากกินเนื้อสัตว์ ลองหันมาบริโภควีทกราสก็เป็นตัวเลือกที่จัดว่าโอเคเลย สุขภาพดีและยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหลากหลายฟังก์ชั่นของร่างกายอีกนะคะ

Picture Credit to: PINTEREST, pumpsandiron

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO