เสื้อกากเพชรระยิบระยับ ใครๆ ก็ใส่ได้

glitter-outfit-for-girl-main-image

สังเกตุว่าผู้หญิงจะหลีกเลี่ยงและไม่ใส่เสื้อผ้าระยิบระยับ ผู้คนมักเลือกซื้อเสื้อผ้าที่มีความระยิบระยับไปงานเลี้ยง งานสังสรรค์เท่านั้น แต่ความจริงแล้วเราเลือกใส่ในช่วงไหนก็ได้ โดยการนำมามิกซ์แอนแมทช์ เพิ่มความฮอตสำหรับซัมเมอร์ด้วยเสื้อผ้าระยิบระยับ ทั้งยังสามารถใส่ได้จนถึงหน้าฝนอีกด้วย เรามาดูกันดีกว่า

#เก่งขึ้นCB

จากที่มีการแนะนำเทรนด์จาก Sista Cafe เราลองมาสร้างความแตกต่างโดยดารใส่เสื้อกากเพชร ระยิบระยับ ที่ใครๆ ก็ใส่ได้ มามิกซ์แอนด์แมตที่จะช่วยให้ทุกคนได้

glitter-outfit-for-girl-02

เสื้อระยิบระยับ กับกางเกงยีนส์ขาสั้นและยาว

สวมใส่เสื้อระยิบระยับในวันธรรมดาที่ไปเดทหรือไปแฮงเอ้าท์กับกางยีนส์ ไม่ว่าจะเป็นขาสั้นหรือขายาว ส่วนใหญ่กางเกงยีนส์มักใส่เฉพาะเวลาที่ไม่เป็นทางการ  ลองใส่ไปทะเลนะ กู้ดเก๋ อย่าบอกใครเชียว

เสื้อระยิบระยับกางเกงเพ้นท์หรือกางเกงขาสั้นธรรมดา

สำหรับคนที่ชอบสไตล์ง่ายๆ แต่อยากลองใส่เสื้อระยิบระยับ งั้นลองเลือกเสื้อระยิบระยับสีพื้นอย่างสีกรมท่า ขาว หรือดำ แขนสั้น เพื่อจับคู่กับกางเกงขายาว หรือกางเกงขาสั้นสีอะไรก็ได้

เสื้อระยิบระยับกับกระโปรงสั้นสีเรียบ

ถ้าใครชอบใส่กระโปรง ไม่แนะนำให้ใส่เป็นชุดระยิบระยับทั้งชุด มันอาจดูเหมือนคุณอาจจะไปงานเลี้ยงมากกว่าใส่ในวันธรรมดา ลองเลือกเสื้อระยิบระยับ 1 ชิ้น และกระโปรงสีเรียบ
เสื้อสไตล์ระยิบระยับเฉพาะจุด

เลือกเสื้อที่มีความระยิบระยับเฉพาะจุด เช่น บริเวณแขนเสื้อ หรือมีความระยิบระยับบริเวณลำตัว หรือจะเป็นเลือกลายเสื้อที่มีเฉพาะกากเพชร ก็มีความเก๋ไปอีกแบบนะ

glitter-outfit-for-girl-05

Photo Credit: Pinterest/google

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!