วิธีให้คุณเซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องพยายาม

ways-to-sexy-feature-image

คำว่า “เซ็กซี่” ไม่ได้หมายความว่า คุณต้องแต่งตัวโป๊หรือโชว์เรือนร่างอะไรเทือกนั้น แล้วต้องแปลว่าคุณเซ็กซี่ เพราะผู้หญิงหลายคนยังไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง Redlipsมีวิธีที่ทำให้คุณเซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องพยายามอะไรเลย เพียงแค่คุณขยับร่างกายนิดเดียว ก็ทำให้คุณเซ็กซี่ได้  ลองทำแบบนี้ดูหน่อยไหมล่ะ ง่ายนิดเดียว

#เก่งขึ้นCB

ways-to-sexy-01ส บ ต า ใ ห้ ร้ อ น รุ่ ม

ถ้าคุณอยากให้ผู้ชายสักคนคิดว่าคุณเซ็กซี่ เพียงแค่คุณสบตากับเขา จ้องลึกเข้าไปในดวงตาของเขา พูดคุยกับเขาทางสายตา และบอกเขาว่าตัวคุณน่ะมีเสน่ห์มากแค่ไหน ใครที่หลบตาคุณ..เขาอาจจะกลัวตกหลุมรักคุณก็ได้

ท า ลิ ป ส ติ ก สี เ ข้ ม

เมื่อผู้หญิงพยายามที่จะดูเซ็กซี่ พวกเธอมักจะให้ความสนใจกับเรื่องเสื้อผ้ามากเกินไป แต่กลับไม่ค่อยให้ความสนใจกับการแต่งหน้ามากเท่าไหร่ งั้นลองใช้ลิปสติกสีเข้มและกรีดอายไลน์เนอร์เฉี่ยวๆ พร้อมกับสโมกกี้อายเข้มๆ เท่านี้ก็เซ็กซี่ เริ่ดและปังค่ะ!

“ดัน” ใ ห้ มั น เ ซ็ ก ซี่

หากคุณต้องการให้ผู้ชายมองที่เรือนร่างของคุณตรงจุดไหน ก็ต้องสร้างความเด่นในจุดนั้น เพียงแค่คุณเสริมหน้าอกของคุณให้ดูเต็มขึ้น แล้วสายตาของเขาก็จะหยุดอยู่ที่ .. คุณ อิอิ .. 

ส ะ บั ด ส ะ โ พ ก ข อง คุ ณ เ ล็ ก น้ อ ย เ ว ล า ที่ เ ยื้ อ ง ก า ย

ผู้ชายหลงรักผู้หญิงตอนที่เดินด้วยนะ รู้ยัง! เพียงแค่คุณแกว่งสะโพกของคุณขณะเดิน ยิ่งถ้าคุณใส่รองเท้าส้นสูงเวลาที่เดินนะ สะโพกก็จะสะบัดเป็นธรรมชาติมากขึ้นไปโดยอัตโนมัติ

นั่ ง ไ ข ว่ ห้ า ง  ส ลั บ ข า ไ ป มา 

หากคุณต้องการให้เขาสนใจที่เรียวขาอันเซ็กซี่ของคุณ คุณเพียงแค่นั่งไขว่ห้าง และสลับขากันบ้างขณะที่พูดคุย เพื่อความเป็นธรรมชาติระหว่างที่คุณเปลี่ยนอิริยาบถให้ทำเป็นไม่สนใจว่าคุณกำลังตั้งใจส่งความเซ็กซี่ให้เขา

ways-to-sexy-02

เ ล่ น ผ ม ตั ว เ อ ง

ไม่ควรใช้นิ้วชี้หมุนผมของตัวเองไปรอบๆ เหมือนผู้หญิงที่ทำในหนังนะ
คุณเพียงแค่เอาผมด้านใดด้านหนึ่งมาไว้ด้านหน้า แล้วอีกข้างก็เปิดให้เห็นต้นคอของคุณ หูยยย! เซ็กซี่อย่าบอกใครเลยล่ะ

สั ม ผั ส ริ ม ฝี ป า ก ข อ ง คุ ณ  

เมื่อมองตาลึกลงไปในดวงตาของเขาพร้อมทั้งแตะที่ริมฝีปากของคุณด้วยปลายนิ้ว มันจะช่วยทำให้เขาคิดเกี่ยวกับการจูบคุณไงล่ะ! เซ็กซี่วัวตายควายล้มไปเลย!

ส ว ม ใ ส่ เ สื้ อ ผ้ า เ ปิ ด เ ผ ย นิ ด นึ ง

ใส่ชุดลูกไม้บ้างเพื่อเผยให้เห็นผิวด้านในเล็กน้อย ใครเห็นก็ต้องรู้สึกเซ็กซี่ หรือจะใส่กางเกงยีนส์ขาดๆ แบบแฟชั่น นอกจากจะให้ความรู้สึกเซ็กซี่ขึ้นแล้วยังให้ความรู้สึกเท่อีกด้วย

 

แหม! พออ่านแล้วก็รู้สึกว่าง่ายดาย อยากทำให้ดูจังเลย ยังไงก็ลองไปทำกันดูนะคะ ไม่ยากเลย 

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!