บำรุงหน้าคล้ำแดดจากสงกรานต์ด้วยครีมบำรุงผิวขาวตัวเด็ดที่ต้องลอง

  Apr 10, 2018   eyeicon  1849 view   Madame

 

ก่อนสงกรานต์ก็ต้องเตรียมปืนฉีดน้ำ แล้วหลังสงกรานต์ต้องเตรียมอะไร ก็ครีมบำรุงผิวขาวกู้ผิวหมองคล้ำหลังจากตากแดดอย่างตรากตรำมาสามวันติดไงละ !!

 

Neutrogena Fine Fairness Brightening Serum

หนึ่งในครีมบำรุงผิวหน้ายอดฮิตอีกหนึ่งตัวในไทย ใครซื้อไปใช้ก็ต้องกลับไปซื้อซ้ำ เพราะราคาย่อมเยาว์แถมมีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ออกมาบ่อย ๆ แต่ที่สำคัญคือ Neutrogena ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสได้จริงด้วยส่วนประกอบสำคัญ 4 ชนิด ได้แก่ ถั่วเหลือง วิตามินบี 3 และ วินตามินซี ซึ่งมีส่วนช่วยในการยับยั้งเมลานินและฟื้นฟูผิว และสารสกัดจากดอกลิลลี่ที่จะช่วยปกป้องการเกิดผิวหมองคล้ำ 

 

Neutrogena Fine Fairness Brightening Serum

 

 

Illuminatural 6i

ครีมตัวนี้เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ผิวแพ้ง่ายและบอบบาง เนื้อครีมซึมไว้ และทำให้ผิวนุ่มและกระจ่างขึ้นทันที นอกเหนือจากนั้นยังมีส่วนช่วยในการป้องกันแสงยูวี และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ามันจะทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสขึ้นแน่นอน แต่ข้อเสียคือสามารถหาซื้อได้ผ่านทางออนไลน์เท่านั้นและกว่าจะเห็นผลก็ใช้เวลาค่อนข้างนานแถมราคาก็สูง เหมาะสำหรับคนที่ไม่เร่งรีบเท่าไหร่

 

Illuminatural 6i

 

 

Meladerm

ครีมตัวนี้ราคาค่อนข้างสูง แต่ประสิทธิภาพก็สูงตามเช่นกัน เพราะส่วนประกอบไม่ว่าจะ เซรามายด์ อัลฟ่าอาบูติน วิตามินเค และอื่น ๆ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนรอยด่างดำแม้จะเป็นรอยที่เกิดขึ้นนานแล้ว รวมไปถึงรอยแผลเป็นต่าง ๆ ก็จางลงและช่วยบำรุงรอคล้ำรอบดวงตาอีกด้วย

 

Meladerm

 

อย่างไรก็ตามก่อนเพื่อน ๆ ตัดสินใจซื้อครีมดังกล่าวควรศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้ถี่ถ้วนและรอบคอบเสียก่อน เพราะครีมพวกนี้ซึมเข้าโดยตรงสู่ผิวของคุณ หรือปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ครีมเหล่านี้จะดีที่สุด ส่วนใครที่มองหาครีมแบบประหยัดงบอยู่ก็ลองอ่านรีวิว กู้หน้าพังให้ปังเว่อร์กับครีมก๊กเลี้ยงไข่มุกและครีมก๊กเลี้ยงบัวหิมะ และ รีวิว Her Highness Royale ผลิตภัณฑ์จากนมผึ้งที่ทำให้หน้าขาวใสขึ้นจริง !

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ