Review Fresher CC cream ใครเหมาะกับ cc ครีม

review-fresher-cc-cream-main-image

ในส่วนของผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่มีมากมายเหลือเกินจนพี่ตามไม่ทันแล้วบัวลอย Redlipsขอพูดในส่วนของ Foundation ที่มีอยู่หลายประเภทแต่ตอนนี้เราจะเจาะจงในเรื่องของ CC cream หลายคนคงคิดในใจว่า จะมีอะไรออกมาเยอะแยะ นี่แค่รองพื้นอย่างเดียว ยังซื้อไม่ครบทุกยี่ห้อเลย #ก่ขึ้CB

สวัสดีเราชื่อ “Freshel CC cream”

review-fresher-12

แท่แท้นนนน #RedlipsReview เดือนนี้ขอเสนอ Freshel CC cream เป็น CC creamจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเขาบอกมาว่า นางเป็นสกินแคร์ CC Cream ที่ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 32 มีปริมาณสุทธิ 50 กรัม

4973167167069

กล่องสีชมพูอ่อนน่ารัก คงคอนเซปความน่ารักอยู่แล้ว ของส่วนใหญ่ที่มาจากประเทศญี่ปุ่นมักมีความมุ้งมิ้ง เสมอแม้กระทั่งเสียมขุดดินใน Daiso (เป็นร้านค้าสัญชาติญี่ปุ่น) และแน่นอนค่ะ Made in Japan จึงอ่านไม่ออกจ้าาาาา ขนาดของกล่องคือ 13 x 2.5 เซนติเมตร

สำหรับคุณสมบัติที่ทางร้านเคลมมาคือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น รังสรรค์ผิวที่ดูมีสุขภาพดี และสีผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสัมผัสอันบางเบา สามารถใช้ทาเดี่ยว โดยไม่ต้องใช้แป้งฝุ่นก็ได้ หรือเป็นเมคอัพเบสที่ใช้ร่วมกับรองพื้น บีบีครีม ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย พร้อมส่วนผสมของการบำรุงที่มอบผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

 review-fresher-5

ตัวหลอดของ CC cream หัวหลอดเป็นสีชมพู และปลายเป็นสีเงิน เหมาะกับการพกพาไปใช้ที่อื่น การไปเที่ยวเพื่อการพักผ่อนผิวหน้าแต่ไม่อยากให้ดูโทรม เหมือนเป็นคนสุขภาพผิวดี

ปรับสภาพสีผิวให้เรียบเนียนระดับหนึ่ง แต่ไม่ปกปิดสิวและรอยสิวแต่อย่างใด เกลี่ยยากนิดหน่อย เพราะเราเป็นคนที่มีผิวหน้าแห้ง สำหรับการผิวหน้าสว่างขึ้นแน่ๆ ส่วนตัวแล้วคิดว่าไม่ค่อยปกปิดรูขุมขนที่เด็ดคือ คนที่มีผิวคล้ำสามารถใช้ได้คือสว่างขึ้น และปังค่ะ ++

review-fresher-11review-fresher-7

ด้:ต็ ❤ 7

เอาผิวของ Redlips เป็นผิวขาวเหลกลิ่นไม่หอม แต่ก็ไม่เหม็น ใช้เพียงนิดเดียวก็ทาได้เต็มหน้าแล้ว ทาตอนแรกรู้สึกว่ามันทำให้ผิวสว่างขึ้นนิดหนึ่งและเนียนขึ้นนิดหนึ่งด้วย สำหรับรู้สึกว่าเฉย ไม่สามารถใช้เดี่ยวได้ ต้องใช้ CC cream เป็นเบสก่อนเพื่อให้หน้าสว่างแล้วค่อยลงรองพื้นอีกครั้ง

เอาคะแนนไปเลยยยย : 

เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้า และต้องการใช้ในวันสบายๆ เท่านั้น

review-fresher-9review-fresher-3

สถานที่สามารถซื้อได้และราคา

Redlips ไปซื้ออันนี้ที่ร้าน Tsuruha ราคา 590 บาท

แต่ที่ร้าน Boot ก็มีนะคะ ไปส่องที่ร้านวัตสันหลายรอบแล้วแต่เหมือนจะไม่มีขายนะ

ช้ล้รู้สึต่ร์กัด้ 

review-fresher-2review-fresher-1

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!