หลากหลายข้อดีของน้ำผึ้ง

H4cover

Honey Honey! ไม่ได้มีหน้าที่เพิ่มความหวานให้ขนมหวานเท่านั้น แต่อัดแน่นมากมายด้วยข้อดีที่น่าแปลกใจ สารพัดประโยชน์ต่อสุขภาพของน้ำผึ้ง นอกจากจะธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ยังมีรสชาติที่ดีโดยไม่ผ่านการปรุงแต่งใดใด เป็นเสมือนยารักษาโรคในเวลาเดียวกัน
#เก่งขึ้นCB

 

น้ำผึ้งช่วยลดอาการเจ็บคอ แนะนำให้ลองดื่มน้ำผึ้งมะนาวอุ่นๆ เสียงแจ๋วๆ จะกลับมาแน่นอน ดื่มในปริมาณที่พอเหมาะจะช่วยทำให้ชุ่มคอ มอบความผ่อนคลายไปด้วย เพียงนำน้ำผึ้งไม่กี่ช้อนชา ผสมเข้าไปกับน้ำมะนาว ตบท้ายด้วยการโรยเกลือเข้าไปอีกนิดส์ เป็นอันพอ ไม่อยากกินยาก็ลองวิธีนี้ดูนะคะสาวๆ เคล็ดลับนี้ไม่แปลกใหม่ แต่มีส่วนช่วยรักษาอาการเจ็บคอได้เร็วขึ้นจริงๆ ค่ะ อร่อยด้วยนะ ^^

ช่วงนี้มือโดนบาด หรือเจออะไรข่วนตามร่างกายบ้างไหมคะ?head-3

น้ำผึ้งช่วยทำให้บาดแผลเล็กๆ แต่เจ็บจี๊ดนั้นหายไวขึ้นกว่าปกตินะเออ ใครจะไปเชื่อ? (คือก่อน หน้านี้เค้าไม่รู้มาก่อนเลย) เจ้าฮันนี่มีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยรักษาแผลถลอก การโดนขีดข่วนได้อย่างรวดเร็ว มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย และยังสามารถช่วยลดอาการปวดบวม จะเลือกดื่มน้ำผึ่งผสมน้ำอุ่น หรือใช้น้ำผึ้งเพียงจิ๊ดเดียวเท่านั้น นิดเดียวเท่านั้นนะคะ ทาลง ไปบริเวณบาดแผล อาจจะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะไปบ้าง แต่หายเร็วขึ้น คอมเฟิร์มค่ะ!

ENERGY BOOSTER ตัวยงต้องยกให้น้ำผึ้ง!

แหม .. คนออฟฟิศบริโภคกาแฟทุกวันก็เบื่อบ้างไรบ้าง ใช่ไหมคะ? ลองเปลี่ยนมาเป็นน้ำผึ้งก็เข้าท่า นะ จัดการผสมน้ำผึ้งเข้ากับน้ำอุ่นๆ หรืออยากซะใจแต่เช้าก็เติมโซดาไปโลด ไม่จำเจ ได้ผลตา สว่างเหมือนกัน หาได้ตามเซเว่น แถมพกพาเป็นหลอดได้อีกแน่ะ หรือใครไม่ชอบแนวเครื่องดื่ม ขอเสนอ ขนมปังทาน้ำผึ้งสำหรับอาหารเช้าแสนง่ายแต่ได้พลังงานสู๊งสูง นอกจากนั้นการกินน้ำผึ้งก่อนที่จะออกกำลังกายอย่างหนัก ก็ช่วยทำให้เรารู้สึกมีพละกำลังมากขึ้นด้วยนะคะ

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO