อัพเดท! กระเป๋ารุ่นยอดนิยมจาก Coach ใครไม่มีตอนนี้เชยมาก

update-coach-main-image

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะต้องรู้จักแบรนด์แฟชั่นชื่อดังยี่ห้อนี้แน่ๆ เพราะถือเป็นแบรนด์แถวหน้าที่ประสบความสำเร็จและยึดวงการแฟชั่นไว้ได้เกือบทั่วโลกเลยล่ะ แบรนด์นั้นก็คือ COACH ยังไงล่ะ .. นอกจากจะมีไอเท็มเสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้า รวมไปถึงกระเป๋าแล้ว ยังมีพวกเครื่องประดับ น้ำหอมและสินค้าอีกมากมายที่ทะยอยออกคอลเลคชั่นใหม่ๆ มาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ แต่วันนี้เราจะพูดถึงแค่กระเป๋าเท่านั้นก่อนนะคะ ว่าถ้าสาวๆ อยากจะหาซื้อกระเป๋า COACH ซักใบเนี่ย ควรซื้อรุ่นไหนตอนนี้ดีนะ

TOTE BAG

update-coach-01

กระเป๋า Coach Crosby Leather Carryall Bag คอลเลคชั่นปี 2016 ใบนี้ ทำจากหนังแท้ทั้งใบนะคะ ส่วนหูหิ้วจะเป็นหูแบบสั้น ดังนั้นจะเรียกได้ว่านอกจากจะเป็น Tote Bag ได้แล้วยังเป็น Statement Bag ได้อีกด้วย เพราะรูปทรงของมันเมื่อวางตั้งไว้ก็อยู่ทรงอย่างนั้น ไม่เหี่ยวหรือไม่พับลงมาให้ดูเสียทรงค่ะ กระเป๋าใบนี้เหมาะกับสาวทำงานวัย 30 ขึ้นไป ถ้าคุณถือแล้วจะทำให้คุณดูมีสง่าราศี แถมยังดูดี ดูเริ่ดอีกด้วยนะ


update-coach-02

เอาใบวัยใสกันบ้างค่ะกับ Tote Bag สีขาวบริสุทธิ์ฉลุลายดอกไม้ ที่เห็นแล้วได้ความรู้สึก Feel Good ในวันสบายๆ มากๆ เหมาะที่จะสะพายในวันหยุดหรือวันไปเรียนที่มหาลัยก็ได้ค่ะ นอกจากนี้แล้วกระเป๋าใบนี้ยังใหญ่พอที่จะใส่เสื้อผ้าไปค้างคืนต่างจังหวัดซักคืน หรือจะเป็นโน๊ตบุ้คซักเครื่องก็จุได้เพียบ

STATEMENT BAG

update-coach-03

Coach Rogue Bag in Glovetanned Pebble Leather เป็นกระเป๋าสะพายข้างก็ได้หรือจะคล้องกับแขนให้ดูเริ่ดก็ยังได้นะคะ กระเป๋าใบนี้กระมีรูปทรงสี่เหลี่ยมแต่ไม่แข็งมาก เพราะทำจากหนังเนื้อนิ่มไม่ได้ถูกอัดให้แข็งหรือเป็นทรงมากนัก ดังนั้นเมื่อสาวๆ นำมาสะพายรับรองว่าทนทานและใช้งานได้ดีแน่นอน

MINI CROSS BODY BAG

update-coach-04

Coach Floral Print Tote Bag เห็นใบนี้แล้วใจละลายมาก ถ้าคุณเป็นสาวหวานหรือคนที่ชอบอะไรสดใสน่ารัก ลองดูกระเป๋าใบนี้เป็นตัวเลือกได้เลยล่ะ เพราะหูหิ้วของมันเป็นสายยาวกำลังดี ทำให้คุณสามารถจะคล้องแขน ถือ หรือสะพายข้าง ก็ยังได้เลยนะ และความเริ่ดอยู่ที่สายสะพายเส้นยาวที่มาพร้อมกับกระเป๋า จะช่วยให้คุณนำมาสะพายเป็นแบบคล้องคาดลำตัวได้ดีเลยล่ะ เห็นแบบนี้แล้วก็อยากได้จริงๆ นะเนี่ย

update-coach-05

ขอบคุณภาพสวยๆจาก http://fashionista.com

The following two tabs change content below.

Zalora Thailand

CrossboXs.com at Zalora Thailand
อัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมแชร์เคล็ดลับความชิค แนะนำเกี่ยวกับ Mix&Match ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ค้นหาตัวตนที่ใช่ของคุณไปกับเรานะคะ : )