รีวิว แป้งหอมศรีจันทร์ 4 ชนิดแบบจัดเต็ม

Srichand-Serie-Review-feature-image

รีวิวแป้งศรีจันทร์แบบจัดเต็ม แป้งในตำนานที่มีคุณภาพและราคาถูกเหมาะสำหรับผิวของคนไทย ในตอนนี้เค้ามีแป้งสำหรับผู้ชายแล้วด้วยนะ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด เดี๋ยวนี้ผู้ชายหันมากินกันเอง เอ้ย ดูแลตัวเองมากขึ้น ลองแนะนำแป้งศรีจันทร์ให้เพื่อนชายหรือแฟนของคุณดูก็ได้ คุณภาพดีเกินราคา หาซื้อได้ที่วัตสันหรือตัวแทนจำหน่ายทั่วไป Redlipsจะรีวิวจัดเต็มแบบละเอียดยิบและบอกถึงวิธีการใช้ของแต่ละตัว อาจสอดแทรกเทคนิคเข้าไปเพื่อให้การใช้แป้งศรีจันทร์มีประสิทธิภาพไปอีก 

#เก่งขึ้นCB

แป้งศรีจันทร์

Srichand Powder

Srichand-Serie-Review-1

แป้งศรีจันทร์เดอะซีรี่ย์มีทั้งหมด 4 ตอน Redlips จะพูดถึงภาพรวมของผลิตภัณฑ์กันก่อน ภายในตลับทุกตลับจะมีใบคู่มือการใช้งานและอธิบายถึงสรรพคุณของแป้งศรีจันทร์แต่สูตรอยู่ข้างใน มีรูปภาพประกอบเข้าใจง่าย  หาซื้อได้ง่ายที่วัตสันและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ด้านหลังกล่องที่บรรจุแป้งศรีจันทร์บอกถึงคุณสมบัติการใช้ และส่วนประกอบของแต่ละสูตรลองดูกันนะคะว่ามีส่วนผสมอะไรบ้างที่เราอาจจะแพ้


 

Srichand Original Scented Powder

 ปริมาณสุทธิ 20 กรัม ราคา 55 บาท

คุณสมบัติเบื้องต้น สูตรต้นตำรับ ช่วยควบคุมความมันและดูดซับความมันส่วนเกิน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันมาก หรือใช้ชีวิตกลางแจ้ง

ด้านหน้ากล่องภายนอกจะเป็นสีฟ้าอ่อน ส่วนประกอบสำคัญของสูตรนี้จะมีส่วนผสมของน้ำหอมด้วย Srichand Original Scented Powder เป็นสูตรสำหรับการพอกหน้าจึงไม่มีพัฟหรือฟองน้ำ

เทแป้งออกมาเนื้อแป้งละเอียดมากกกก คือให้สัมผัสที่นุ่ม ต้องระวังหน่อยนะคะ เทใส่มือทีก็ปลิวเลย 

วิธีใช้ :

1.เทผงแป้งออกมาในปริมาณที่พอเหมาะกับหน้า

2. ผสมกับน้ำเล็กน้อยแล้วตีเป็นเนื้อเดียวกัน

3. พอกหน้าทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

ในนี้เขาบอกว่าสามารถใช้ทั้งคืนได้ แต่ถ้าใครอยากพอกหน้านานๆ เพื่อความสวยนั้น Redlips ขอแนะนำให้พอกทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงก็พอ เพราะตอนกลางคืนเราอยากให้ผิวหน้าได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ถ้าอยากบำรุงให้ใช้ครีมที่บำรุงสำหรับตอนกลางคืนดีกว่าค่ะ

เทคนิคเสริมสำหรับผิวผสมอย่าง Redlips จะใช้พอกเฉพาะบริเวณ T-Zone ค่ะ



Srichand Tanaka Gold Powder Mask

ปริมาณสุทธิ 14 กรัม ราคา 90 บาท 

คุณสมบัติเบื้องต้น แป้งทานาคาสำหรับพอกหน้า เป็นสูตรหน้าเนียน 2 เท่า ช่วยควบคุมความมัน พร้อมบำรุงหน้าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนขาว ไร้ความมันส่วนเกิน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวผสมหรือผิวมัน ช่วยให้หน้าดูผ่องแม้ตอนที่มีเหงื่อออก

กล่องสีเขียวเข้มขี้ม้าแต่ดูสวยด้วยลวดลายดอกไม้ สูตรนี้จะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเหมือนสูตร Original Scented Powder แต่เป็นแป้งสำหรับพอกหน้าเหมือนกัน จะเน้นความเนียนของใบหน้า Redlips ลองใช้ทุกวันก่อนนอนประมาณ 1 อาทิตย์ สัมผัสได้ว่าเนียนขึ้นมานิดนึง ถ้าใช้ไปเรื่อยก็อาจจะเนียนกว่านี้  เป็นแป้งที่ไม่มีกลิ่น

วิธีใช้ :

1.เทผงแป้งออกมาในปริมาณที่พอเหมาะกับหน้า

2. ผสมกับน้ำเล็กน้อยแล้วตีเป็นเนื้อเดียวกัน

3. พอกหน้าทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

เทคนิคเสริม:  สูตรนี้ผิวหน้าแห้งก็ใช้ได้นะ เพราะเขาช่วยในเรื่องความหน้าเนียน ใครชอบแบบเนียนต้องลอง 

สิ่งที่เหมือนกันของแป้งศรีจันทร์ 2 สูตรนี้คือเป็นแป้งสำหรับมาร์คหน้า เนื่องจากเนื้อแป้งละเอียดมากถึงขั้นสุด เวลาผสมน้ำเพื่อพอกหน้าจะใช้เยอะพอสมควร ถ้าใครใช้พอกบ่อยๆ ก็จะรู้สึกหมดเร็วไป

Srichand Original Scented Powder จะเน้นช่วยลดความมันบนใบหน้า แถมเพิ่มความเนียนไปในตัว

Srichand Tanaka Gold Powder Mask จะเน้นความเนียน ใครชอบแบบเนียนนุ่มลองสูตรนี้นะ



Srichand Translucent Powder

ปริมาณสุทธิ 10 กรัม ราคา 280 บาท 

คุณสมบัติเบื้องต้น แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดและบางเบา ด้วยความโปร่งแสงของเนื้อแป้ง ใช้ได้ทำทุกสีผิวและไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน คุณสมบัติเด่นคือควบคุมความมันเป็นเลิศศศศ 

กล่องภายนอกเป็นสีม่วง ตลับจะดูอ้วนกลมและใหญ่กว่า แป้งที่เป็นสูตรพอกหน้าทั้ง 2 สูตร ฝาเปิดแยกออกจากตัวตลับ เปิดง่าย เนื้อแป้งละเอียด โปร่งแสง เป็นแป้งแต่งหน้าสำหรับใครที่ไม่ต้องการให้รองพื้นเปลี่ยนสี ภายในตลับมีพัฟขนาดเล็กสีม่วงให้มาด้วย พัฟเล็กไปหน่อย เวลาทาหน้าแล้วไม่สะใจ พัฟไม่ค่อยนิ่มและไม่ค่อยซับแป้งเท่าไหร่ 

วิธีใช้: หลังจากลงรองพื้นหรือเบสอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว ให้ใช้พัพหรือแปรงแต่งหน้าเกลี่ยแป้งให้ทั่วใบหน้า

เทคนิคเสริม: สำหรับผู้หญิงที่ไม่ต้องการการปกปิดที่หนาเกินไป จะรู้สึกชอบ Srichand Translucent Powder เวลาใช้แนะนำให้ใช้แปรงปัดหน้าใหญ่ๆ หรือพัพนิ่มๆ เพื่อกลืนแป้ง เวลาทาจะได้ติดหน้าด้วย ถ้าใครไม่แต่งหน้าก็ใช้แป้งนี้ได้นะ อิอิ


Srichand for Men Black Edition

 ปริมาณสุทธิ 11 กรัม ราคา 350 บาท

คุณสมบัติเบื้องต้น แป้งควบคุมความมันที่ออกมาเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อช่วยความคุมความมันส่วนเกินที่ของผู้ชายที่มีมากกว่าปกติ

กล่องสีดำ ดูโมเดิร์น น่าจะเป็นสูตรใหม่ล่าสุดของแป้งศรีจันทร์เดอะซีรี่ย์  ขนาดกล่องภายนอกเท่ากับขนาดของแป้ง Srichand Translucent Powder มีพัฟเหมือนกันเป็นพัฟสีขาวแต่ให้ความรู้สึกนุ่มนิ่มกว่า แต่ก็ไม่ได้นิ่มเวอร์ขนาดนั้น

เนื้อแป้งนิ่มมากกกกก ไม่มีกลิ่นด้วย ผู้ชายที่เริ่มสนใจดูแลตัวเองและอยากควบคุมความมันบนใบหน้าน่าจะชอบนะ

เพราะผู้ชายมีความมันบนใบหน้ามากกกว่าผู้หญิง

วิธีใช้: เขย่าไปทางซ้ายขวาโดยกดพัฟไว้ไม่ให้แป้งหกเลอะเทอะออกมา  แล้วทาลงใบหน้าได้เลย

เทคนิคเสริม: ถามว่าผู้หญิงใช้ได้ไหม ก็ใช้ได้นะคะ ถ้ารู้สึกว่าเป็นคนหน้ามันแบบไม่ไหวแล้ว จะหน้ามันไปไหน ก็ใช้ได้ค่ะ

 

จบแล้วสำหรับการรีวิว แป้งศรีจันทร์เดอะซีรี่ย์ ครบทั้ง 4 ตัว

ถูก(ใจ)และดี(ไหม)ยังมีในโลกคะคุณ 

ไปหามาลองใช้ โดยที่เราเลือกสูตรให้ตรงกับความต้องการของเรานะ

ทาแป้งเสร็จแล้วมาทา ลิปสติกสีแดง กันด้วยนะ

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!