วิธีดึงดูดเขา ในที่ๆ เต็มไปด้วยคนสวย

catch-his-attention-featured-img

เดี๋ยวนี้ชะนีสวย เยอะไปหมด มองซ้ายหันขวา สวยจริง สวยปลอม ก็คือสวย! แล้วความสวยนี่แหละที่ชอบดึงดูดเหล่าผู้ชายให้หันไปมอง แล้วจะทำยังไงถ้าคนที่เราแอบปิ๊งปั๊งดันอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยสาวสวยมากมายล่ะ? จริงๆ แล้วยังมีสิ่งอื่นที่ช่วยดึงดูดความสนใจของเขาได้ เพียงแค่ทำตามวิธีง่ายๆ ต่อไปนี้ โชว์ให้เห็นไปเลยว่าชั้นคือ The Perfect Catch! ย่ะ
#เก่งขึ้นCB

  • เจิดจ้าด้วยความสวยจากภายใน
    หึหึ ไม่มั่นหน้าก็ขอมั่นใจด้วยความเป็นมิตร สนุกสนาน มักแจกรอยยิ้มให้ทุกๆ คน ไม่ใช่ส่งให้แต่เป้าหมายนะคะ (เดี๋ยวนางจะรู้ตัว) เฟรนลี่ พูดจาน่าเข้าหา เคารพในความคิดเห็นของผู้อื่น ยิ้ม หัวเราะกับทุกๆ คน มีความสุขได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่เพียงแค่ทำให้เป้าหมายปลื้มในตัวเรา ยังทำให้ใครๆ ก็อยากคุยด้วย ในที่นี่ ไม่ได้ให้ยิ้มทุกนาที แต่ยิ้มออกมาใจ ผู้หญิงที่สวยคือผู้หญิงที่มีความสุข รอยยิ้มคือเครื่องประดับที่งดงาม ไร้ซึ่งความปรุงแต่งที่สุดแล้ว
  • รักที่เราเป็นเรา
    ไม่มีใครไม่มีข้อบกพร่อง ทุกคนต่างมีจุดที่ไม่ชอบหรืออยากเปลี่ยนในตัวเอง เช่น อ้วนไป กระดูกใหญ่ไป หน้าอกเล็ก ตัวไม่สูง คิ้วไม่มี หน้าเหลี่ยม หน้ากลมดิ้ง และอีกมากมาย สาวๆ ต้องเรียนรู้ที่จะรักในสิ่งที่เป็นตัวของเราเอง อยู่ต่อหน้าเป้าหมาย อาจจะมีชะนีนางอื่นที่แซ่บกว่า ผิวดี๊ดี หุ่นนี่ก็น่าจับซะ ก็ยอมรับไปเลยว่านางสวยกว่า แต่แล้วยังไง? โชว์ความเป็นมิตรสิ่งที่สัมผัสได้ด้วยใจ มากกว่าสิ่งสวยงามได้แต่มองดีกว่าไหม? อย่าทำหน้าหมาหงอย เอาสิ่งเด่นๆ ของพวกนางเทียบกับข้อด้อยของเราต่อหน้าเป้าหมายเด็ดขาด!! เขาจะชอบคุณได้ยังไง ในเมื่อคุณยังไม่ชอบความเป็นตัวเองเลย?

catch-his-attention-2

  • เซ็กซี่ฉบับตัวเอง
    อยากวินใจเป้าหมาย ตัวเราต้องมั่นในใจตัวเองก่อน หลายๆ เคล็ดลับเพื่อประสบความสำเร็จในชีวิตรัก หรือแม้แต่เรื่องของเซ็กซ์ ความมั่นใจล้วนเป็นส่วนที่สำคัญเสมอ มีหลายวิธีแสนง่ายเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเรา ไม่ใช่ว่าเซ็กซี่ต้องนุ่งน้อย หน้าเต็ม อก Dhoom Dhoom ซะที่ไหน! ฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรด ทำผมทรงที่เราเกิดสุด ใส่เสื้อผ้าที่เราคิดว่าเรามั่นใจ เต้นในท่วงท้าที่กำลังพอดี หัวเราะเบาๆ คุยสนุก เชื่อสิ! ชายคนไหนจะต้านทานไหว ไม่ได้เป้าหมาย ก็ต้องได้คนอื่นมาแหละงานนี้ (เอ๊ะ ยังไง)

Credit to: Pinterest

 

  • You are invited to:
    ประชันภาพเล่นน้ำ ร้อนนี้ยังไงฉันก็ยังสวย (มว้าก)!!
    ถึงเวลาทลายความ HOT กับกิจกรรม Spill Da
    Photo ชวนมาอวดรูปตอนเล่นน้ำ รูปไหนโดนใจเรา
    รับเลย Wet N Wild MegaLast Lip Color
    สีเพียบ แจกฟรี 10 รางวัล (รางวัลละ 2 แท่ง)
    • กติกา: POST รูปใต้โพสต์ในเฟสบุ้คของ
    CrossboXs.com พร้อมติด ‪#‎เก่งขึ้นCB‬
    • วันนี้-24 เม.ย.59 (ประกาศ 25 เม.ย.59)

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO