ทุกเคล็ดลับของความสวยจาก Green Tea

beauty-green-tea-feature-image

หากคุณพบว่าเมื่อเร็วๆ นี้ตัวเองอยู่ภายใต้ความเครียดมากจนต้องหาวิธีที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในวันหยุดพักผ่อนของคุณซะหน่อยแล้ว และเพื่อไม่ให้เสียเงินมากมายนัก เพียงแค่คุณมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในบ้านคุณก็สามารถทำสปาสุดหรูที่บ้านคุณได้ เพียงแค่คุณสรรค์สร้างเพียงเล็กน้อยด้วยวิธีง่ายๆ และวันนี้นางเอกของเราต้องยกให้ “ชาเขียว” ค่ะ มาให้ชาเขียวช่วยเสริมสร้างความงามบนผิวของคุณกันเถอะ เย้!!

#ก่ขึ้CB

beauty-green-tea-01สครับขัดเซลล์ผิวเก่าของคุณด้วย 3 ส่วนผสมจากน้ำตาลและชาเขียว

ในส่วนของสครับชาเขียว สามารถช่วยในเรื่องของการลดความเครียดแล้วยังสามารถช่วยลดเซลลูไลท์ได้ดีอีกด้วย! ส่วนผสมหลักคือผงชาเขียว ใบชาเขียว, น้ำตาล, และน้ำมันมะพร้าว ลองทำดูไม่ยากเลย แล้วบำรุงด้วย เบบี้ออย ตบท้ายก็ดีนะ

กำจัดรอยคล้ำใต้ดวงตาที่น่ารำคาญของคุณ

ไม่มีอะไรที่เลวร้ายยิ่งกว่ามีหลักฐานของการนอนดึกที่ปรากฏบริเวณใต้ดวงตาของคุณ(เขียวคล้ำเชียว)วางถุงชาบนดวงตาของคุณจะได้รับการกำจัดรอยคล้ำใต้ดวงตาและช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้ทันที เคล็ดลับคือการแช่ถุงชาไว้ในน้ำร้อน แล้วเอาออกมาวางข้างนอกโดยปล่อยให้เย็นลงก่อนที่จะใช้โปะตาค่ะ

มาร์คหัวเข่าด้วยชาเขียวมัชชะและน้ำผึ้ง

สารสกัดจากชาเขียวเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากรอยแดงอักเสบและริ้วรอย วิธีการพอกหน้าคือผสมชาเขียวมัชชะและ เจลว่านหางจระเข้ หรือ น้ำมันมะพร้าว คุณสามารถเลือกใช้ผสมเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองอย่างหรือก็ได้
ขจัดกลิ่นปากของคุณด้วยชาเขียว

ก่อนที่คุณจะจูบกับคู่เดทของคุณเพียงแค่คุณดื่มน้ำชาเขียวสักถ้วย มันจะช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียอย่างช้าๆ นอกจากนี้ยังจะช่วยป้องกันฟันผุในอนาคตด้วย ตอนนี้คุณก็พร้อมที่จะประทับตราด้วยการจูบที่เร้าร้อนได้แล้ว หรือสนใจอยากดื่ม ชาจีน ?

ลิบบาล์มชาเขียวจะทำให้ริมฝีปากคุณรู้สึกเนียนเรียบและสดชื่น
ทาลิบบาล์มชาเขียวบำรุงอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 2-3 ชั่วโมงทาสักครั้งหรือรู้สึกว่าปากแห้ง ชาเขียวจะทำให้ปากของคุณดูเนียนนุ่มค่ะ

beauty-green-tea-in

Photo Credit: allwomenstalk

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!