ดราม่าต็อกแต๊กรายการ Let Me In

drama-tuktak-let-me-in-feature-image

#เก่งขึ้นCB

ดราม่าร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้กับรายการ Let Me In ซึ่งเป็นรายการที่คล้ายกับรายการของประเทศเกาหลี เป็นการให้ผู้ชมทางบ้านร่วมสนุกโดยให้ไปการทำศัลยกรรมฟรีที่ประเทศเกาหลี โดยทางรายการจะให้ทีมงานและทีมแพทย์จากเกาหลีเป็นผู้เลือกคนที่เหมาะสมมากที่สุดผ่านเข้าร่วมรายการได้ แต่ก็ด้วยเหตุที่มาที่ไปฉันใดก็ไม่อาจแน่ใจได้ ..


มีความดราม่าเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวก็ประมาณว่า

ผู้หญิงที่ผ่านเข้าร่วมรายการที่ชื่อว่า คุณต็อกแต็ก มีการโกหกเรื่องของความเป็นมาที่แท้จริงของตัวเอง โดยบอกว่ามาจากครอบครัวที่น่าสงสาร แต่พอไปส่องในไอจีของคุณต๊อกแต็กแล้ว ชีวิตไม่ได้น่าสงสารอย่างที่กล่าวไว้ จึงเกิดดราม่าในเรื่องดังกล่าว ..

drama-tuktak-let-me-in-02

ในส่วนของ Crossboxs.com ก็ไม่รอช้าที่จะนำเรื่องนี้มาพูดกันในมุมของ #สวยเก่งสุขภาพดี โดยมีความคิดเห็นเป็นดังต่อไปนี้

ผู้หญิงกับการศัลยกรรม ..

สมัยนี้การศัลยกรรมเป็นเรื่องที่คนในสังคมยอมรับได้มากขึ้น ต้องยอมรับว่าการทำให้ตัวเองสวยด้วยศัลยกรรมเป็นการสร้างความมั่นใจในให้กับตนเองอย่างหนึ่ง การมีรูปร่างหน้าตาที่ดีก็เหมือนเป็นใบเบิกทางให้กับผู้หญิงในหลายด้านเลยทีเดียว และในปัจจุบันเราก็จะเห็นได้ในผู้ชายที่มีการอศัลยกรรมเพิ่มมากขึ้น

ในส่วนของมุมมองผู้ชาย พวกเขาต่างยอมรับว่าชอบในความสวยความงามของผู้หญิง แต่จากที่ฟังในหลายๆ คน ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่(มว้ากกกกกกก) ชอบผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติมากกว่าผู้หญิงศัลยกรรมนะ

การทำให้ตัวเองดูดีนั้นก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร อยู่ที่ความพึงพอใจของเรามากกว่า ไม่แอนตี้นะคะ ถ้าทำแล้วสวยก็ทำเถอะ แต่อย่าทำให้เหมือนกระเทยนะ อันนี้โกรธ  (ล้อเล่นๆ)

และอีกข้อที่เรามองเห็นจากเรื่องนี้คือ ความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ว่าจะกับเรื่องการทำงาน เรื่องการคบคน เรื่องเรียน เรื่องความรัก หรือแม้กระทั่งเรื่องนี้

“ความซื่อสัตย์เป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะกับเรื่องอะไร”

และ

ถ้าเรายังมีกำลัง มีแรง มีใจ มีความสามารถ เราก็ทำให้มันสำเร็จด้วยตนเองดีกว่า ถ้าอยากสวย อยากไปศัลยกรรม เก็บเงินค่ะ  วิธีเก็บเงินเก๋ๆ มันจะกลายเป็นความภาคภูมิใจของตนเองอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม จริงไหมค่ะ

ล้คุล่มีคิห็ย่กับ้อ่ ??

picture credit: Kapook, Video จากรายการ Let Me In Ep. 9

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!