วิธีแสดงความรักของผู้ชาย The way he say ..

how-men-show-affection-feature-image

พวกผู้ชายมักจะไม่ค่อยแสดงความรู้สึกว่ารักโดยการพูดออกมาตรงๆ เพราะเขาคิด (เอาเอง) ว่าไม่สมชายชาตรี พวกเขาจึงแสดงออกถึงความรักของเขาด้วยวิธีอื่นแทน อย่าเพิ่งไปเหมารวมและคิดว่าแฟนของคุณไม่บอกรักแล้วเขาจะไม่รักหรือไม่สนใจคุณ ไม่ว่าจะเป็นคนรักหรือเป็นคนที่กำลังดูกันอยู่ก็สามารถรู้ได้ว่า เขาคิดแบบไหนกับเรา โดยให้คุณลองสังเกตุพฤติกรรมดังต่อไปนี้ 

#ก่ขึ้CB

how-men-show-affection-01แนะนำคุณกับเพื่อนของเขา

เขาจะไม่แนะนำคุณกับเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวของเขาถ้าเขาไม่จริงจังกับคุณ ถ้าคุณเริ่มกลายเป็นส่วนหนึ่งกับเพื่อนของเขานั่นเป็นสัญญาณที่ดี แต่ระวังนิดนึงเพราะมีบางข้อที่ เขาจีบหรือแค่เฟรนลี่กันแน่ แล้วอย่ามองข้ามสัญญาณเล็กๆ น้อยๆ เช่น เขาให้คุณช่วยตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเขา หรือแม้กระทั่งเวลาที่อยู่ด้วยกันในกลุ่มเพื่อนของเขาแล้วเพื่อนเขาเล่นอะไรที่ตลกๆ แต่เขาแอบเก็กนิดหน่อยเมื่ออยู่ต่อหน้าคุณ นั่นเพราะว่าเขาอาจจะเขินคุณอยู่นั่นเอง

จับมือคุณไว้ (น่ารักจุง)

ถ้าเขาจับมือของคุณในขณะที่พวกคุณเดินห้างสรรพสินค้าด้วยกัน ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาภาคภูมิใจที่จะมีคุณ เขาต้องการให้ทุกคนเห็นว่าเขาอยู่กับหญิงสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในห้างนี้ (วู้ฮ่าๆๆ) นั่นคือวิธีแสดงความรักของเขา และเขาอยากจะบอกผู้ชายคนอื่นๆ ให้อยู่ห่างจากคุณเข้าไว้ (โหะๆ) 

คิดมากมายเกี่ยวกับของขวัญสำหรับคุณ

สำหรับโอกาสพิเศษ ถ้าคุณเป็นเพื่อนธรรมดาๆ คนหนึ่ง เขาก็ไม่จำเป็นต้องซื้ออะไรที่เลิศหรูมากให้คุณ เขาอาจจะสุ่มเลือกการ์ดอะไรก็ได้หรือขนมอะไรก็ได้ แต่ถ้าเขาตั้งใจเขียนการ์ดและทำมันอย่างดีหรือเลือกซื้อของขวัญที่เห็นได้ชัดว่าตั้งใจซื้อมากๆ หมายความว่าเขาใส่ใจเกี่ยวกับคุณจริงๆ ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ใส่ใจเกี่ยวกับการเลือกของเท่าไหร่ คือใช้ได้เป็นพอ แต่ถ้าเค้าใส่ใจขึ้นมาแปลว่าเขาเริ่มคลั่งไคล้คุณแล้วแหละ 8 ไอเดีย ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนสาว

ทำสิ่งที่พิเศษกว่าให้กับคุณ

วิธีสังเกตุว่าเขาไม่ได้จริงจังอะไรกับคุณ ให้ดูตอนคุณคุยกับเขาเกี่ยวกับหัวข้ออื่นๆ เขาดูไม่ค่อยอยากจะตอบข้อความอื่นๆ ของคุณเท่าไหร่หรือไม่ก็ตอบช้ามาก (เห็นชัดว่าไม่แยแสคุณเลย)ถ้าเขาอยากให้คุณเป็นคนพิเศษเขาจริงๆ แล้วล่ะก็ เขาจะแสดงออกมาให้คุณและคนอื่นเห็นอย่างชัดเจน แม้ในเรื่องเล็กน้อย แล้วถ้าเขาชอบคุณแบบเข้าขั้นล่ะก็.. เขาจะพยายามทำทุกวิถีทางที่เขาทำได้เพื่อช่วยเหลือและอยู่ข้างๆ คุณ

how-men-show-affection-02ถามคำแนะนำจากคุณ

ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบที่จะขอคำแนะนำ แต่ถ้าเกิดเขาเลือกเสื้อผ้า เลือกรองเท้า โดยอาจจะถ่ายรูปแล้วส่งไปให้คุณช่วยเลือก มันหมายถึงว่าเขาก็ชอบคุณอยู่ไม่น้อย มันพิสูจน์ว่าเขาเห็นความสำคัญกับความคิดเห็นของคุณ

เวลาที่เขามองคุณ

คุณสามารถมองออกว่าเขารู้สึกยังไงกับคุณเพียงแค่มองไปที่ดวงตาของเขา มันจะบอกอารมณ์ความรู้สึก คุณจะรู้ได้ด้วยตนเองเมื่อคุณจ้องมองเข้าไปนัยตาของใครสักคน  (ปิ้งๆๆๆ)  

ให้ความสำคัญกับตัวคุณก่อนตัวเขาเอง

โดยธรรมชาติของมนุษย์เราจะใส่ใจกับเรื่องของตัวเองก่อนคนอื่นเสมอ เวลาที่เขาทำอะไรแล้วนึกถึงหรือตัดสินใจอะไรก็ตามโดยคิดถึงตัวคุณก่อนตัวเขาเอง เช่น เลือกที่นั่งตอนกินข้าว เรื่องของภาพยนต์ที่อยากดู เป็นวิธีการที่สำหรับเขาที่จะแสดงออกถึงความรักและความสนใจต่อคุณเช่นกัน

photo credit: pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!